Đội hình dự kiến Ecuador vs Argentina, vòng loại World Cup 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Ecuador vs Argentina trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 6h30 ngày 30/3.

Đối với Argentina, những trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chỉ còn mang tính chất thủ tục. Thầy trò HLV Lionel Scaloni có lẽ cũng không bận tâm đến việc phải xếp sau Brazil - điều không có ý nghĩa gì về mặt thành tích.

Lionel Messi và đồng đội vừa có màn "dạo chơi" bằng chiến thắng 3-0 trước Venezuela. Đây là thời điểm mà các cầu thủ Argentina cần chiến thắng chỉ để duy trì phong độ để hướng tới World Cup vào cuối năm, hoặc với một vài vị trí là cuộc cạnh tranh nội bộ để chiếm suất chính thức.

Trong khi đó, Ecuador vừa thất bại 1-3 trên sân của Paraguay cách đây ít ngày. Tuy nhiên, trận thua đó lại đánh dấu thời điểm HLV Gustavo Alfaro và các học trò hoàn thành nhiệm vụ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Việc Peru thất bại ở cùng lượt trận cách đây ít ngày đồng nghĩa với tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh về tay Ecuador. Giống như Argentina, trận đấu sắp tới đối với Ecuador chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Ngoài Ayrton Preciado vắng mặt, Ecuador có lực lượng mạnh nhất ở lần tập trung này. Tuy nhiên, tổn thất đã xảy đến khi Jeremy Sarmiento dính chấn thương trong trận đấu gần nhất.

Argentina không có vấn đề đáng lo nào về mặt lực lượng. Trong danh sách cầu thủ được HLV Lionel Scaloni gọi lên lần này, chỉ 2 người không thể thi đấu là Gonzalo Montiel và Joaquin Correa.

Đội hình dự kiến Ecuador vs Argentina

Ecuador: Galindez; Castillo, Hincapié, Torres, Estupiñán; Méndez, Gruezo, Mena, Sarmiento; Valencia, Estrada.

Argentina: Armani; Molina, Otamendi, Quarta, Tagliafico; De Paul, Rodriguez, Paredes; Messi, Gonzalez , Di Maria.