Đội hình dự kiến Liverpool vs Villarreal, bán kết lượt đi cúp C1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Liverpool vs Villarreal trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp C1 diễn ra lúc 2h00 ngày 28/4.

Liverpool đang hướng đến mục tiêu ăn 4 tại mùa giải năm nay: vô địch Carabao Cup, FA Cup, Premier League và Champions League. 

Với phong độ ấn tượng như hiện tại, Lữ đoàn Đỏ hoàn toàn có thể mang về ít nhất 2 danh hiệu. Đoàn quân của HLV Klopp đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, Liverpool cũng chưa để thua bất kỳ trận đấu nào tại giải quốc nội kể từ đầu năm 2022.

Về phía Villarreal, các học trò của HLV Unai Emery đã xuất sắc vượt qua những ông lớn như Juventus và Bayern Munich để lọt vào vòng bán kết. Không những thế, thống kê còn chỉ ra rằng, Villarreal chưa thua bất kỳ một trận nào kể từ vòng 16 đội, khi họ giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Bước vào trận đấu sắp tới, Liverpool chỉ có duy nhất một cầu thủ đang bỏ ngỏ khả năng ra sân là tiền đạo Roberto Firmino. Các cầu thủ còn lại vẫn đảm bảo thể trạng, hoàn toàn sung sức.

Trong khi đó, HLV Emery sẽ mất hai cầu thủ là Alberto Moreno và Gerard Moreno vì chấn thương. Nhiều khả năng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục cho các học trò thi đấu với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc. 

Thông tin lực lượng

Liverpool: Roberto Firmino chấn thương. 

Villarreal: Alberto Moreno và Gerard Moreno chấn thương. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Villarreal

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Parejo, Coquelin, Capoue; Lo Celso; Chukwueze, Danjuma