Đội hình dự kiến MU vs Leicester City, vòng 31 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man United vs Leicester City trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 2/4.

Man United hiện đang đứng vị trí thứ 6 trên BXH. Giấc mộng chinh phục chức vô địch Premier League của Quỷ Đỏ đã tan biến, khi họ đang bị nhà ĐKVĐ Man City bỏ xa đến tận 20 điểm. 

Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick trước đó cũng đã bị loại khỏi Champions League và FA Cup. Chính vì thế, mục tiêu duy nhất của ông thầy người Đức hiện tại là đưa MU vào top 4 để tranh vé dự Champions League mùa sau. 

Leicester City đang có phong độ không tốt, khi chỉ xếp thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, các học trò của Brendan Rodgers lại đang thăng hoa tại đấu trường quốc tế, sau khi vượt qua Rennes để lọt vào tứ kết Europa Conference League. 

Lúc này, mục tiêu phù hợp nhất với Bầy Cáo có lẽ là duy trì một vị trí ở nửa trên BXH, bởi họ kém top 6 (nhóm dự cúp châu Âu) tới 14 điểm.

Trong trận đấu tới, Man United sẽ không có sự phục vụ của chân sút Edinson Cavani vì chấn thương. Trong khi đó, các cầu thủ còn lại vẫn có thể thi đấu. 

Về phía Leicester City, họ sẽ mất Jamie Vardy và Wilfred Ndidi vì chấn thương. Danny Ward và Ryan Bertrand sẽ ngồi ngoài trong trận đấu này, trong khi Luke Thomas bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Tình hình lực lượng: 

Man United: Edinson Cavani chấn thương. 

Leicester City: Jamie Vardy và Wilfred Ndidi chấn thương. Danny Ward và Ryan Bertrand ngồi ngoài. Luke Thomas bỏ ngỏ khả năng thi đấu. 

Đội hình dự kiến: 

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Rashford, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Leicester City: Schmeichel; Fofana, Evans, Soyuncu; Justin, Dewsbury-Hall, Tielemans, Castagne; Maddison, Daka, Barnes