Đội hình dự kiến MU vs Norwich, vòng 33 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Norwich trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 16/4.

Trong 7 trận gần nhất, MU chỉ giành được 1 chiến thắng. Thất bại trước Everton ở vòng 32 khiến Quỷ đỏ càng bị đẩy xa khỏi nhóm dự Cúp C1. Thậm chí, thầy trò HLV Ralf Rangnick đang không có được suất dự cúp châu Âu ở thời điểm này với vị trí thứ bảy, đứng dưới cả West Ham.

Phong độ của Quỷ đỏ thời gian gần đây là rất tệ. Màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford cả về thể chát lẫn tinh thần đều khiến các cổ động viên chán nản. Những vị trí quan trọng đang gặp vấn đề về thể lực và phong độ càng khiến MU thêm rối ren.

Fred đã bị thay ra ở trận gặp Everton vì vấn đề ở lưng và chưa chắc kịp bình phục. Edinson Cavani, Luke Shaw chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Raphael Varane và Scott McTominay cũng chưa rõ ràng. Trong khi đó, Mason Greenwood không nằm trong danh sách cầu thủ mà MU sử dụng.

Bên kia chiến tuyến, Norwich mất 4 cầu thủ vì chấn thương. Đó là Ozan Kabak, Adam Idah, Andrew Omobamidele và Joshua Sargent. Tuy nhiên, đây là những sự vắng mặt không mấy quan trọng của đội khách.

Phong độ của Norwich cũng không khá hơn đối thủ. Chiến thắng trước Burnley trên sân nhà vừa chấm dứt chuỗi 9 trận liên tiếp toàn hòa và thua của Norwich. Dù vậy, 3 điểm đó chưa đủ giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Đội hình dự kiến MU vs Norwich

MU: De Gea; Telles, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; Matic, Pogba, Fernandes; Rashford, Ronaldo, Sancho

Norwich: Krul; Giannoulis, Gibson, Hanley, Byram; Normann, McLean; Rashica, Melou, Dowell; Pukki