Đội hình dự kiến Real Madrid vs PSG, lượt về vòng 1/8 cúp C1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Real Madrid vs PSG trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp C1 diễn ra lúc 3h00 ngày 10/3.

Real Madrid chỉ thua với cách biệt tối thiểu ở những phút cuối của trận lượt đi. Tuy nhiên, đó có thể coi là một kết quả may mắn đối với đại diện của Tây Ban Nha.

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti chỉ có 2 pha dứt điểm trong một trận đấu mà họ kiểm soát bóng chỉ 38%. Real Madrid rõ ràng thua kém hơn hẳn so với đối thủ ở trận lượt đi. Họ cần làm tốt hơn thế trong cuộc tái đấu, nếu không lợi thế sân nhà cũng sẽ chẳng còn ý nghĩa.

PSG vừa nhận 2 thất bại trong 3 trận gần nhất ở Ligue 1. Đó là sự chuẩn bị khiến cho các cổ động viên CLB này lo lắng trước cuộc tái đấu Real Madrid.

Tuy nhiên, ở sân chơi Champions League, PSG luôn thể hiện một bộ mặt rất khác. Những ngôi sao của PSG ưa thích những trận đấu lớn.

Về lực lượng, Real Madrid chịu tổn thất lớn khi Casemiro cùng Ferland Mendy không thể ra sân do án treo giò. Marcelo phải tập riêng trong những ngày gần đây và thể lực sẽ là một vấn đề lớn đối với lão tướng này.

Ngoài ra, Toni Kroos cũng chưa bình phục chấn thương để ra sân. HLV Carlo Ancelotti sẽ phải sử dụng tới Federico Valverde và Eduardo Camavinga bên cạnh Luka Modric.

Đội khách không có sự phục vụ của Sergio Ramos. Cựu trung vệ Real Madrid bỏ lỡ cả 2 trận đối đầu đội bóng cũ vì chấn thương. Ngoài ra, PSG không có vấn đề đáng lo nào khác về lực lượng. Kylian Mbappe chỉ bị đau nhẹ và không ảnh hưởng tới khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs PSG

Man City: Ederson; Cancelo, Stones, Laporte, Zinchenko; Gundogan, Fernandinho, Silva; Mahrez, Jesus, Sterling

Sporting Lisbon: Adan; Reis, Coates, Inacio; Porro, Ugarte, Essugo, Vinagre; Sarabia, Slimani, Edwards