Đội hình ra sân Alaves vs Atletico Madrid, vòng 7 La Liga

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Alaves vs Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 6 La Liga được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Trên hành trình bảo vệ ngai vàng ở La Liga, Atletico Madrid đã khởi đầu không quá tệ ở mùa giải này. Họ đã thắng 4, hòa 2 sau 6 trận đấu và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, Los Rojiblancos đang gặp vấn đề ở hàng công. Họ không ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp với Porto và Bilbao. Tới trận gặp Getafe, Atletico Madrid chỉ ghi được 2 bàn trong những phút cuối sau khi đối thủ thi đấu thiếu người.

Sự xuất hiện của Griezmann đang khiến cho HLV Simeone gặp khó trong việc bố trí hàng công. Trong thời gian qua, ông vẫn loay hoay sắp xếp cặp tiền đạo ưng ý cho CLB nhưng chưa có kết quả.

Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước Alaves

Dù sao, việc đối diện với đối thủ yếu như Alaves có thể là cơ hội để những chân sút của Atletico Madrid có xả stress. Kể từ đầu mùa, Alaves đã thi đấu quá tệ khi toàn thua trong cả 5 trận đấu.

Sự uy hiếp của đội bóng này tới khung thành của Atletico Madrid không cao khi họ mới chọc thủng lưới đối phương 1 lần. Do đó, đội khách có thể tập trung nhiều hơn vào mặt trận tấn công. Trong những năm qua, Atletico Madrid đã chiếm thế thượng phong trong các cuộc đối đầu với Alaves khi thắng 7/8 trận gần nhất.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà Alaves sẽ không có sự phục vụ của Edgar Mendez vì chấn thương. Ngoài ra, hàng loạt cầu thủ như Pere Pons, Florian Lejeune và Javier Lopez đều gặp vấn đề về thể lực và chưa chắc ra sân.

Trong khi đó, Atletico Madrid sẽ không có sự phục vụ của Joao Felix. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Hector Herrera, Marcos Paulo, Santiago Arias, Thomas Lemar là 50-50.

Thông tin lực lượng:

Alaves: Edgar Mendez chấn thương. Pere Pons, Florian Lejeune và Javier Lopez chưa chắc ra sân.

Atletico Madrid: Joao Felix vắng mặt. Hector Herrera, Marcos Paulo, Santiago Arias, Thomas Lemar vẫn chưa biết có thể ra sân hay không.

Đội hình dự kiến Alaves vs Atletico

Đội hình Alaves (4-2-3-1): Fernando Pacheco; Martín Aguirregabiria, Matt Miazga, Victor Laguardia, Ximo Navarro; Mamadou Loum, Tomas Pina; Manu Garcia, John Guidetti, Luis Rioja; Joselu

Đội hình Atletico (3-4-3): Jan Oblak; Felipe, Jose Gimenez, Mario Hermoso; Yannick Carrasco, Marcos Llorente, Rodrigo De Paul, Kieran Trippier; Luis Suarez, Antoine Griezmann, Angel Correa