Đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs Luxembourg dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến trận Bồ Đào Nha vs Luxembourg, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu diễn ra lúc 01h45 ngày 13/10. Bồ Đào Nha hiện đang xếp thứ 2 tại bảng A tuy nhiên đoàn quân HLV Fernando Santos thi đấu ít hơn 1 trận so với đội dẫn đầu Serbia. Selecao Châu Âu có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng của mình khi họ chỉ phải tiếp đón Luxembourg trên sân khách. 

Bồ Đào Nha có một đội hình rất mạnh với nhiều ngôi sao chơi bóng tại những câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu. Ngôi sao sáng nhất của đội tuyển này chính là Cristiano Ronaldo. 

Trong chiến thắng 3-1 trước Qatar, siêu sao của MU đã lập thêm 2 kỷ lục mới. Trước đó, anh cũng ghi dấu ấn đậm nét của mình bằng cách đạt được những thành tích vô tiền khoáng hậu. Để giúp cho tiền đạo 36 tuổi chinh phục những đỉnh cao mới. Fernando Santos nhiều khả năng sẽ để anh đá chính ngay từ đầu. 

Cristiano Ronaldo có cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng

Đội hình Bồ Đào Nha gặp một số những tổn thất. Cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Wolves, Francisco Trincao không thể thi đấu do đã dương tính với COVID 19. Trong khi đó, Rafa Silva, Domingos Duarte, Raphael Guerreiro và Diogo Jota phải vắng mặt do dính chấn thương. 

Đây không phải là sự thiếu sót quá lớn. Bồ Đào Nha vẫn còn nhiều ngôi sao khác trong đội hình. Với những gì có trong tay, Santos khả năng sẽ tung ra sân đội hình 4-3-3. 

Đứng trong khung gỗ là sự xuất hiện thường trực của Rui Patricio. Bộ đôi trung vệ sẽ là một Pepe lão luyện và Ruben Dias đang ở đỉnh cao phong độ. Nuno Mendes có cơ hội để thể hiện bản thân khi Guerreiro dính chấn thương. Bên cánh đối diện là sự góp mặt của Joao Cancelo. 

Moutinho và Palhinha là bộ đôi tiền vệ. 2 cầu thủ này sẽ hỗ trợ cho tiền vệ công Bruno Fernandes. 

Bernardo Silva đang có phong độ cao trong màu áo Man City. Raphael Leao cũng thể hiện ấn tượng khi thi đấu cho AC Milan. 2 cầu thủ này có thể chơi ở 2 cánh trên hàng công để hỗ trợ cho Cristiano Ronaldo. 

Luxembourg chào đón 2 sự trở lại của  Christopher Martins và Gerson Rodrigues. Đặc biệt là Rodrigues, anh sẽ sát cánh cùng tiền đạo thuộc biên chế Huddersfield trong sơ đồ 4-1-3-2 của Luxembourg. 

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Luxembourg sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 12/10. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Pepe, Dias, Mendes; Moutinho, Palhinha, Fernandes; B. Silva, Ronaldo, Leao

Luxembourg:  Moris; Jans, Chanot, Carlson, Pinto; Martins Pereira; Deville, S. Thill, Barreiro, Rodriguez; Sinani