Đội hình ra sân Brazil vs Colombia dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến Brazil vs Colombia ong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra lúc 07h30 ngày 12/11

Lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tới đây, Brazil sẽ so tài cùng Colombia trong trận đấu được chờ đợi nhất bảng A Copa America 2021. Ở 2 trận đối đầu gần nhất hai đội bất phân thắng bại Tuy nhiên, đó chỉ là lý thuyết bởi lúc này, Brazil vượt trội hơn về mọi mặt, từ phong độ, lực lượng tới cả lợi thế sân nhà.

Brazil vượt trội hơn về mọi mặt, từ phong độ, lực lượng tới cả lợi thế sân nhà.

Brazil toàn thắng 2 trận đã đấu tại vòng bảng Copa America, ghi 7 bàn và chưa để thua bàn nào. Trong tay HLV Tite hiện là một đội hình cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, đồng thời linh hoạt khi cần thay đổi vị trí hoặc chiến thuật. Neymar vẫn là nguồn cảm hứng chính. Gabriel Jesus cùng Everton Soares như trở thành những con người khác so với hình ảnh của chính họ ở CLB. Hàng phòng ngự cũng là một điểm tựa chắc chắn khi Brazil giữ sạch lưới ở 8/9 trận đấu gần đây. Trước Colombia, HLV Tite nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình thiên về tấn công nhiều hơn, trong đó Richarlison có thể được kéo về giữa sân. 

Về phía Colombia, họ đã bất bại 2 trận đã đấu tại vòng bảng Copa America với 1 trận thắng, 1 trận hòa sẽ phải tiếp tục cuộc sống không James Rodriguez mà chưa có giải pháp nào hiệu quả khi những cái tên trên hàng công không có ai là “số 10” đích thực.

Đội hình dự kiến Brazil vs Colombia

Brazil (4-3-3): Ederson; Danilo, Militão, Marquinhos, Sandro; Richarlison, Casemiro, Fabinho; Everton, Jesus, Neymar.

Colombia (4-2-3-1): David Ospina; Medina, Mina, Sánchez, Tesillo; Barrios, Cuéllar; Cuadrado, Mateus Uribe, Luis Díaz; Luis Muriel.