Đội hình ra sân Chelsea vs Man City, 18h30 ngày 25/9

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Chelsea vs Man City trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 25/9.

Chelsea bước vào cuộc đại chiến được chú ý nhất vòng 6 Premier League với Man City cùng lực lượng tương đối đầy đủ. Hai trường hợp duy nhất đang trong diện nghi ngờ là thủ thành Eduoard Mendy và cầu thủ chạy cánh Pulisic.

Nếu Mendy đã đạt được 100% thể trạng sau khi hồi phục chấn thương như Tuchel tự tin tuyên bố, anh sẽ là người bắt chính cho The Blues thay cho Kepa. Việc Kante đã đá chính trong trận gặp Aston Villa ở Carabao Cup giữa tuần có thể là dấu hiệu cho thấy Tuchel sẽ dùng cặp tiền vệ trung tâm Kovacic - Jorginho ở danh sách xuất phát trước Man City.

Phil Foden có thể được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm khi Man City đang gặp nhiều ca chấn thương

Trong khi đó, Pep Guardiola đang đối mặt với những khó khăn lớn về nhân sự. Hai trung vệ Laporte và Stones đều phải nghỉ tối thiểu 2 tuần khiến trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ còn 2 lựa chọn đáng tin cậy là Ruben Dias và Nathan Ake. Bên cạnh đó, Man City còn nhiều khả năng không có sự phục vụ của Zinchenko, Rodri và Gundogan vì các vấn đề khác nhau.

Cả Phil Foden và De Bruyne đã đá trọn vẹn 90 phút và lập công trận gặp Wycombe ở Carabao Cup, cho thấy bộ đôi này ở trạng thái thể lực tốt nhất sau khi trở lại từ chấn thương. Với tình hình lực lượng hiện tại, Foden và De Bruyne có thể sẽ xuất phát ngay từ đầu ở tuyến tiền vệ của Man City bên cạnh lão tướng Fernandinho.

Trên hàng công của Man City, lựa chọn ưa thích của của Pep là Jack Grealish và Gabriel Jesus ở hai bên cánh, trong khi Ferran Torres đóng vai trò số 9 ảo.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Eduoard Mendy có thể trở lại, khả năng ra sân của Pulisic chưa rõ ràng.

Man City: John Stones, Aymeric Laporte, Rodri, Gundogan, Zinchenko dính chấn thương.

Đội hình xuất phát Chelsea vs Man City 

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Kante, Jorginho, Kovacic, Alonso; Werner, Lukaku

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodri, De Bruyne, Foden, Bernardo, Jesus, Grealish.