Đội hình ra sân Chelsea vs MU hôm nay 28/11

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Chelsea vs MU trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 28/11.

Tuần qua là thời gian nhiều biến động với MU. Họ sa thải HLV Solskjaer sau chuỗi thành tích kém cỏi. Sau đó, Carrick được chọn là HLV tạm quyền và anh đã giúp Quỷ đỏ vượt qua thử thách lớn mang tên Villarreal ở Champions League.

Cách đây vài ngày, nhiều tờ báo uy tín ở Anh đều đồng loạt đăng tải thông tin MU đạt thỏa thuận với HLV Rangnick tới dẫn dắt đội bóng cho tới cuối mùa giải.

Tất nhiên, HLV người Đức sẽ không kịp tới Manchester để dẫn dắt đội bóng trước thềm trận gặp Chelsea ở Premier League. Thay vào đó, Carrick sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò này.

Sancho có khả năng tiếp tục được tin tưởng sau khi tỏa sáng trước Villarreal

Đây là thử thách khó khăn với Quỷ đỏ khi Chelsea đang thể hiện phong độ khủng khiếp ở mùa giải này. Họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Giữa tuần qua, The Blues vừa hủy diệt Juventus với tỷ số 4-0.

Ở trận đấu này, có khả năng HLV Carrick sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 nhưng có một vài sự thay đổi. Bruno Fernandes sẽ trở lại đội hình chính thay thế Van De Beek. Trong khi đó, ở hàng thủ Bailly được sử dụng trong bối cảnh Maguire treo giò. Trên hàng công, Rashford thay thế Martial đá cùng với Ronaldo và Sancho.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của Lukaku sau thời gian dài dưỡng thương. Tiền đạo người Bỉ sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ MU. Đây là nơi mà chân sút sinh năm 1993 đã gặp khó khăn trước khi sang Inter.

Hai cầu thủ thi đấu bên cạnh Lukaku trong sơ đồ 3-4-3 là Hudson-Odoi và Mount. Bốn tiền vệ của Chelsea là James, Loftus-Cheek, Jorginho, Alonso. Còn lại, bộ ba trung vệ sẽ là Azpilicueta, Silva, Rudiger.

Trận đấu giữa Chelsea và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/11 tại sân Stamford Bridge.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Kovacic (chấn thương)

MU: Varane, Pogba, Cavani (chấn thương), Maguire (treo giò)

Đội hình dự kiến Chelsea vs MU

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; James, Loftus-Cheek, Jorginho, Alonso; Mount, Hudson-Odoi; Lukaku.

MU: De Gea; Telles, Lindelof, Bailly, Wan-Bissaka; Fred, McTominay; Rashford, Fernandes, Sancho; Ronaldo.