Đội hình ra sân dự kiến Arsenal vs Aston Villa

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Arsenal vs Aston Villa, vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 02h00 ngày 23/10.

Nhận định, soi kèo trận Arsenal vs Aston Villa

Arsenal vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp và rơi khỏi top 10 Premier League. Pháo thủ đang đứng thứ 12 với 11 điểm, chỉ nhiều hơn Aston Villa đúng 1 điểm.

Thầy trò Mikel Arteta đã tiến bộ hơn so với giai đoạn đầu mùa nhưng họ thiếu đi sự ổn định. Những chân sút Lacazette hay Aubameyang đều sa sút khiến tổng số bàn thắng của Arsenal mùa giải này chỉ là số 7 khiêm tốn, trong khi đó, con số này của Aston Villa là 12.

Về phần đội khách, Villa đang có 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và giữ sạch lưới. Vì vậy, có thể nói đây là một trận đấu cân tài cân sức. Song, khi thi đấu xa nhà, Villa thường không có kết quả tốt. Đội bóng của Dean Smith đã thua 3 trong 4 trận trên sân khách mùa giải này.

Nhưng Villa cho thấy họ rất có duyên khi gặp các ông lớn. Mùa trước, khi hành quân đến Emirates, Villa quật ngã Pháo thủ với tỉ số 3-0. Gần hơn, họ cũng vừa đả bại MU với tỉ số tối thiểu ở vòng 6 và thắng đậm Everton với cách biệt 3 bàn không gỡ mùa này.

Lacazette cứu Arsenal khỏi trận thua trước Palace.

Về tình hình lực lượng, Granit Xhaka chắc chắn vắng mặt do chấn thương. Saka cũng không có thể lực tốt nhất. Lacazette có thể sẽ được trao suất đá chính, như vậy Aubameyang sẽ phải chuyển sang cánh trái, còn Nicolas Pepe tiếp tục ở cánh phải.

Phía bên kia chiến tuyến, Leon Bailey, Keinan Davis còn bỏ ngỏ khả năng ra sân do chấn thương. Trezeguet chưa bình phục chấn thương. Emi Martinez và Douglas Luiz đủ điều kiện ra sân sau khi trở về từ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

>>>Xem thêm Trực tiếp Arsenal vs Aston Villa trên kênh nào?

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Granit Xhaka, Bukayo Saka (chấn thương).

Aston Villa: Leon Bailey, Keinan Davis (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Đội hình dự kiến Arsenal vs Aston Villa

Arsenal (4-3-3): Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Odegaard, Partey, Smith Rowe; Pepe, Lacazette, Aubameyang.

Aston Villa (3-5-2): Martinez; Konsa, Mings, Hause; Cash, Luiz, Sanson, McGinn, Targett; Watkins, Ings.