Trực tiếp Arsenal vs Aston Villa trên kênh nào?

Trận Arsenal vs Aston Villa chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Arsenal vs Aston Villa ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa ở đâu, kênh nào?

Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, Arsenal đều bị cầm hòa ở 2 vòng gần đây, lần lượt trước Brighton và Crystal Palace, những đối thủ kém xa họ về đẳng cấp. Hệ quả tất yếu của việc thầy trò Mikel Arteta đánh rơi 4/6 điểm tối đa là họ vẫn án ngữ ở nửa sau BXH, chính xác là vị trí thứ 12.

Rõ ràng nếu cứ mất điểm đáng tiếc như 2 trận vừa qua thì Arsenal khó có thể tiến xa ở mùa giải 2021/2022. Ở trận đấu sớm của vòng 9, đội bóng của HLV Mikel Arteta sẽ được chơi trên sân nhà trước Aston Villa.

Hơn lúc nào hết “Pháo thủ” phải chứng tỏ nhiều hơn bởi đối thủ cũng đang có phong độ không tốt. Sau 8 trận đã đấu Aston Villa đứng thứ 13 trên BXH, tức ngay phía sau Arsenal. Đây là kết quả không thực sự như ý với ngựa ô của mùa giải trước.

Arsenal đều bị cầm hòa ở 2 vòng gần đây

Phong độ gần đây của Aston Villa chỉ có thể được diễn tả bằng 2 từ thất vọng. Đội bóng của HLV Dean Smith vừa thua liên tiếp 2 trận, lần lượt trước Tottenham và Wolves, bị xé lưới cả thảy 5 lần.

Lịch sử đối đầu đứng về phía Arsenal khi họ có 77 chiến thắng, 39 trận hòa và 64 thất bại sau 180 lần chạm trán Aston Villa. Dù vậy, mùa trước “Pháo thủ” đều trắng tay trong 2 lần chạm trán đại diện của thành Birmingham.

Trận Arsenal vs Aston Villa diễn ra lúc 02h00 ngày 23/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Arsenal vs Aston Villa, Ngoại hạng Anh

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC