Đội hình ra sân dự kiến MU vs West Ham, vòng 23 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs West Ham trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h00 ngày 22/1.

Chiến thắng trước Brentford giúp MU tiến sát đến top 4. Họ có thể vượt qua một đối thủ trong cuộc đua giành vé dự Champions League nếu đánh bại West Ham trong trận đấu ở Old Trafford tại vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ đơn giản đối với thầy trò HLV Ralf Rangnick. West Ham đã chứng tỏ rằng họ là một đối thủ rất khó chơi ở mùa giải này. Ở lượt đi, MU đã suýt phải nhận thất bại nếu không có sự tỏa sáng của David de Gea.

Về lực lượng của MU, Scott McTominay phải rời sân trong những phút cuối trận gặp Brentford với một chấn thương ở lưng, nhưng nhiều khả năng sẽ kịp bình phục. Luke Shaw và Edinson Cavani bị đau trong buổi tập mới đây, chưa chắc có thể ra sân. Cristiano Ronaldo chỉ chơi 71 phút trong trận đấu với Watford và có thể đá chính ngay ở trận này nếu hồi phục tốt.

Trong khi đó, khả năng thi đấu của Jadon Sancho vẫn chưa rõ ràng. MU chắc chắn không có sự phục vụ của Paul Pogba (chưa bình phục chấn thương), Eric Bailly (phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2022) và Aaron Wan-Bissaka (bị ốm).

Bên kia chiến tuyến, West Ham thiếu Mark Noble do chấn thương đầu gối. Tomas Soucek hết cách ly sau khi mắc COVID-19, nhưng chưa rõ tình trạng thể lực có đủ để ra sân hay không.

Những trường hợp còn lại chắc chắn vắng mặt của West Ham là Angelo Ogbonna, Kurt Zouma (chấn thương) và Said Benrahma (phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2022).

Đội hình dự kiến MU vs West Ham

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Greenwood, Fernandes, Elanga; Ronaldo

West Ham: Fabianski; Coufal, Diop, Dawson, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio