Đội hình ra sân dự kiến Swindon Town vs Man City, vòng 3 FA Cup

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Swindon Town vs Man City trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup diễn ra lúc 03h00 ngày 8/1.

Man City đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa khi giành chiến thắng tới 13/14 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Điều đó giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola một mình một ngựa ở Premier League khi đang có 53 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Chelsea tới 10 điểm.

Họ vừa trải qua hành trình dài với chuỗi trận mệt mỏi. Bên cạnh đó, Man City cũng chịu tổn thất không nhỏ về lực lượng ở thời điểm này với sự vắng mặt của Riyad Mahrez (trở về tập trung ĐTQG), John Stones (chấn thương), Phil Foden và Oleksandr Zinchenko (nhiễm Covid-19).

Man City đang thăng hoa ở thời điểm này

Do đó, có khả năng trận đấu nà, HLV Pep Guardiola sẽ tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị như Ake, Fernandinho, Steffen… Bên cạnh đó, hàng loạt cầu thủ trẻ như Cole Palmer , James McAtee và Kayky cũng được sử dụng.

Trong khi đó, Swindon Town chỉ là đội bóng thi đấu ở hạng League Two (tương đương với hạng 4 Anh). Do đó, họ không thể nào là đối thủ của Man City. Phong độ của Swindon Town ở thời điểm này cũng không thực sự cao khi chỉ thắng 2/7 trận đấu.

Trong quá khứ, Man City và Swindon Town chưa từng gặp nhau nhưng ngay cả khi tung ra sân đội hình dự bị, The Citizens vẫn được đánh giá cao.

Đội hình dự kiến Swindon Town vs Man City

Swindon Town: Wollacott; Kesler, Odimayo, Hunt, Iandolo; Reed, Gladwin, Williams; Mitchell-Lawson, Payne, Simpson.

Man City: Steffen; Walker, Mbete, Egan-Riley, Ake; Gundogan, Fernandinho, McAtee; Kayky, Palmer, Grealish.