Đội hình ra sân Leicester City vs Arsenal hôm nay 30/10

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Leicester City vs Arsenal, vòng 10 Premier League diễn ra lúc 18h30 ngày 30/10.

Sau khởi đầu mùa giải bết bát, Leicester đang dần hồi sinh khi đã toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Bầy Cáo cũng đang bất bại 4 trận vừa qua ở Premier League, đứng thứ 9 trên BXH, xếp ngay trên Arsenal do hơn về hiệu số.

Phía bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng đã vươn lên vị trí thứ 10 sau khi bất bại trong cả tháng 9. Thầy trò Mikel Arteta đã bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đang thi đấu đầy tự tin.

Pháo thủ đã lấy lại tự tin sau khởi đầu tệ hại.

Về tình hình lực lượng, với Leicester, Jamie Vardy có thể ra sân ngay từ đầu sau khi phải nghỉ thi đấu hồi giữa tuần do bị đau nhẹ ở đầu gối. Vardy là chân sút số 1 của Bầy cáo mùa này khi đã có 7 bàn sau 9 trận.

Tuy nhiên, James Justin, Marc Albrighton và Wesley Fofana đều phải ngồi ngoài, Wilfred Ndidi cũng sẽ không trở lại cho đến nửa sau của tháng 11. Ricardo Pereira, Timothy Castagne và Kelechi Iheanacho sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi bị dự bị vào giữa tuần.

Trong khi đó, với Arsenal, Pablo Mari và Martin Odegaard dự kiến sẽ ngồi ngoài, Ben White có thể trở lại sau khi bị đau nhẹ trong trận gặp Leeds. Tierney cũng gặp vấn đề về mắt cá chân nhưng vẫn có thể đá chính. Granit Xhaka vẫn phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Dự kiến, Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2, với Alexandre Lacazette và Aubameyang cùng đá chính trên hàng công.

Tình hình lực lượng

Leicester: James Justin, Marc Albrighton, Wesley Fofana và Wilfred Ndidi chấn thương.

Arsenal: Granit Xhaka chấn thương.

Đội hình dự kiến

Leicester: Schmeichel; Amartey, Soyuncu, Evans; Pereira, Soumare, Tielemans, Castagne; Maddison; Vardy, Iheanacho

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Saka, Partey, Lokonga, Smith Rowe; Aubameyang, Lacazette