Đội hình ra sân MU vs Liverpool hôm nay 24/10

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Liverpool, vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 24/10.

Sau trận thua 2-4 trước Leicester ở vòng đấu gần nhất, MU đã rơi xuoogns vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Chelsea tới 5 điểm và rất có thể sẽ tụt xuống sâu hơn nữa nếu thất bại trước Liverpool.

Áp lực tiếp tục đè nặng lên vai Ole Gunnar Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy vẫn đang giữ được niềm tin của Ban lãnh đạo Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại, nhưng những gì họ đang làm được vẫn đang ở dưới mức kỳ vọng. Đội chủ sân Old Trafford đã không thắng 3 trận gần nhất ở Premier League và đang cho thấy sự mất phương hướng trong chiến thuật, cách vận hành lối chơi.

Liverpool là đội duy nhất vẫn bất bại ở Premier League.

Ngược lại, Liverpool đang thi đấu thăng hoa và vẫn đang bất bại ở mùa giải này trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang xếp thứ nhì trên BXH và chỉ kém 1 điểm so với Chelsea.

Phong độ ấn tượng của Mohamed Salah cùng Firmino và Mane là yếu tố quan trọng giúp Liverpool trở thành nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ. Tiền đạo người Ai Cập đã ghi bàn trận thứ 9 liên tiếp, trong đó riêng ở Premier League, anh đã đóng góp 7 bàn.

The Reds cũng đang là đội sở hữu hàng công mạnh nhất khi đã ghi được tổng cộng 22 bàn, trong khi con số này ở MU chỉ là 16.

Dự kiến, trong chuyến làm khách tới Old Trafford, bộ ba Salah, Firmino, Mane sẽ tiếp tục được tin tưởng trên hàng công. Ở tuyến giữa, Fabinho nhiều khả năng sẽ trở lại, bên cạnh Henderson và Milner. Hai cái tên vắng mặt duy nhất của Liverpool là Thiago Alcantara, Harvey Elliott do chấn thương.

Về phần MU, Marcus Rashford và Fred đều chấn thương trong trận gặp Atalanta và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Vì vậy, có thể Scott McTominay và Paul Pogba sẽ là cặp tiền vệ của MU.

Thông tin lực lượng:

MU: Marcus Rashford và Fred bỏ ngỏ khả năng ra sân. Anthony Martial và Amad Diallo có thể trở lại. Varane chấn thương.

Liverpool: Curtis Jones trở lại. Thiago Alcantara, Harvey Elliott chấn thương.

Đội hình dự kiến MU vs Liverpool:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ronaldo

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Milner; Salah, Firmino, Mane