Đội hình ra sân PSG vs Montpellier, vòng 8 Ligue 1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Montpellier trong khuôn khổ vòng 8 Ligue 1 diễn ra lúc 02h00 ngày 26/9.

PSG đang dẫn đầu trên BXH với 18 điểm. Đoàn quân HLV Pochettino đã gặp không ít khó khăn trong chiến thắng 2-1 trước Metz ở vòng đấu trước. 

Trong trận đấu với Lyon, PSG phải chịu một tổn thất lớn khi siêu sao Lionel Messi gặp chấn thương ở đầu gối. Điều này khiến cho Pochettino phải thay anh ra từ phút 76. Cầu thủ người Argentina không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Montpellier. 

Messi không thể góp mặt trận đấu tới

Danh sách chấn thương của PSG không dừng lại ở đó. Tân binh Sergio Ramos vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới do gặp vấn đề ở bắp chân. Marco Verratti đang trong quá trình dưỡng chấn thương đầu gối. Ngoài ra, Juan Bernat cùng Ismael Gharbi phải ngồi ngoài do chưa bình phục. Cơ hội ra sân của Kurzawa và Colin Dagba hiện đang bỏ ngỏ. 

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác. Keylor Navas có thể vẫn tiếp tục đứng trong khung gỗ. Bộ đôi trung vệ là Marquinhos và Kimpembe chơi vị trí giữa hàng phòng ngự. 

Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của Hakimi sẽ được Pochettino tận dụng nơi cánh phải. Bên cánh đối diện có thể là sự xuất hiện của tân binh Nuno Mendes. 

Thuyền trưởng PSG có thể thay đổi một số cái tên hàng tuyến giữa. Rafinha cùng Danilo Pereira được thay thế bởi Ander Herrera và Leandro Paredes. Chơi cùng với bộ đôi này sẽ là Georginio Wijnaldum. 

Tại mặt trận tấn công, bộ đôi siêu sao Neymar và Kylian Mbappe vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho lối đá tốc độ của PSG. Mauricio Icardi là phương án khả dĩ cho vị trí tiền đạo cắm. 

Mbappe có phong độ ấn tượng thời gian qua

Thông tin lực lượng: 

PSG: Ramos, Verratti, Bernat, Gharbi, Kurzawa, Dagba (chấn thương).

Montpellier: Sakho, Oyongo, Tamas, Mendes (chấn thương). 

Đội hình dự kiến: 

PSG (4-3-3): Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Danilo, Herrera, Wijnaldum; Neymar, Icardi, Mbappe

Montpellier (4-3-3): Omlin; Sambia, Esteve, Thuler, Ristic; Ferri, Chotard; Mollet, Savanier, Mavididi, Germain