Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia hôm nay 12/12

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 ngày 12/12.

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2020  Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia được xem là trận "chung kết" của bảng B AFF Cup 2020. Đây là màn so tài giữa nhà đương kim vô địch và đương kim á quân Đông Nam Á, những ứng viên hàng đầu cho suất đi tiếp của bảng đấu.

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Lào. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa phô diễn hết sức mạnh khi vẫn chưa sử dụng đội hình mạnh nhất. Chạm trán Malaysia, người hâm mộ mong đợi một màn trình diễn chất lượng cao hơn từ đội nhà.

Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp Malaysia tổng cộng 5 lần kể từ năm 2018 đến nay và chưa thua trận nào. Malaysia là một đối thủ mạnh, có khả năng gây ra khó khăn nhờ hàng công giàu tốc độ nhưng lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả của đội tuyển Việt Nam lại là khắc tinh của đội bóng này.

ĐT Việt Nam bất bại trước Malaysia từ năm 2018.

Malaysia cũng không có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu tối 12/12. Đội đương kim á quân AFF Cup tổn thất lực lượng vì có vài cầu thủ mắc Covid-19. Họ đang xin ban tổ chức cho phép bổ sung lực lượng, nhưng chắc chắn không kịp cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trong số những cầu thủ vắng mặt của Malaysia, tổn thất lớn nhất là trường hợp của Akhyar Rashid. Đây là cầu thủ hay nhất của Malaysia ở trận thắng Campuchia, một ngòi nổ tấn công nguy hiểm ở hành lang cánh trái.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia hôm nay 12/12

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng – Văn Thanh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Đức, Công Phượng.

Malaysia: Kharul Fahmi, Syahmi Safari, Shahrul Saad, Adil Zafuan, Rizal Ghazali, Syafiq Ahmad, Junior Eldstra, Baddrol Bakhtiar, Arif Aiman, Guiherme De Paula, Safawi Rasid.