Đội hình tuyển Đông Timor 2021: Danh sách cầu thủ dự AFF Cup 2021

Đội hình tuyển Đông Timor năm 2021 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Đông Timor tham dự AFF Cup 2021.

Đây là lần thứ ba trong lịch sử đội tuyển Đông Timor tham dự AFF Cup. Ban đầu, Đông Timor không có suất góp mặt tại AFF Cup 2020 ngay từ vòng bảng mà phải thi đấu trận play-off với Brunei, do đây là 2 đội bóng có thứ hạng thấp nhất của khu vực Đông Nam Á trên bảng xếp hạng FIFA.

Brunei sau đó rút lui. Nhờ vậy, Đông Timor giành được suất cuối cùng tham dự AFF Cup 2020. Đội bóng này nằm cùng bảng A với Thái Lan, Myanmar, Philippines và Singapore. Đương nhiên Đông Timor bị đánh giá thấp nhất tại bảng đấu này.

Đông Timor bị đánh giá là đội tuyển yếu nhất AFF Cup 2020.

Trong lịch sử AFF Cup, Đông Timor cũng là đội duy nhất chưa từng giành được điểm nào. Trong 2 lần tham dự trước đây vào các năm 2004 và 2018, đội tuyển Đông Timor thi đấu tổng cộng 8 trận, nhận 8 thất bại, chỉ ghi được 5 bàn thắng và thủng lưới tới 37 lần.

HLV trưởng của đội tuyển Đông Timor tại AFF Cup 2020 là ông Norio Tsukitate, người Nhật Bản. Đội hình của Đông Timor trong những lần tập trung gần đây là những cầu thủ rất trẻ, đa số thuộc diện U23 và thi đấu trong nước.

Trận thắng gần nhất của đội tuyển Đông Timor diễn ra từ năm 2018, khi đội bóng này đánh bại Brunei trong trận play-off tranh suất dự AFF Cup. Kể từ thời điểm đó, đội tuyển Đông Timor cũng chỉ hòa được một trận và nhận tới 7 thất bại trong những trận đấu quốc tế ít ỏi được ghi nhận.

Đội hình tuyển Đông Timor năm 2021 mới nhất

(đang cập nhật)