Đội hình tuyển Myanmar 2021: Danh sách cầu thủ dự AFF Cup 2021

Đội hình tuyển Myanmar năm 2021 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Myanmar tham dự AFF Cup 2021.

Myanmar không phải là một đội bóng mạnh ở khu vực Đông Nam Á nhưng luôn biết cách gây khó khăn cho những ứng viên vô địch của giải đấu. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 148 trên bảng xếp hạng FIFA.

Myanmar tham dự tất cả các kỳ AFF Cup từ trước tới nay. Thành tích tốt nhất của đội bóng này là vượt qua vòng đấu bảng 2 lần, vào các năm 2004 và 2016. Đội tuyển Myanmar thi đấu tổng cộng 44 trận ở AFF Cup trong lịch sử, giành được 14 chiến thắng và nhận 20 thất bại.

ĐT Myanmar

Dẫn dắt đội tuyển Myanmar hiện tại là HLV Antoine Hey. Nhà cầm quân người Đức cũng chính là HLV trưởng của Myanmar tại AFF Cup 2018 trước khi bị sa thải. Đến năm 2019, Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) mời lại HLV Antoine Hey.

Trước thềm AFF Cup, Myanmar đã có 4 trận thua liên tiếp trong năm 2021. Đội bóng này thậm chí đã thủng lưới tới 26 bàn trong 4 trận đấu đó và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Đội tuyển Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup bằng chuyến tập huấn Thổ Nhĩ Kỳ. Đội hình của HLV Antoine Hey chỉ có 21 cầu thủ, trong đó tiền đạo chủ lực Aung Thu đang thi đấu cho CLB Buriram United đã không khoác áo đội tuyển quốc gia từ năm 2019 đến nay.

Đội hình tuyển Myanmar năm 2021 mới nhất

Thủ môn: Myo Min Latt, Pyae Lyan Aung, Soe Arkar

Hậu vệ: David Htan, Win Moe Kyaw, Nyein Chan, Zaw Ye Tun, Ye Min Thu, Hein Phyo Win, Aung Naing Win

Tiền vệ: Maung Maung Lwin, Hlaing Bo Bo, Yan Naing Oo, Myo Ko Tun, Maung Maung Win, Nay Moe Naing, Hein Htet Aung

Tiền đọa: Suan Lam Mang, Than Paing, Aung Kaung Mann, Kaung Htet Soe