ĐT Anh nhận tin không vui từ Kane sau chiến thắng hủy diệt Iran

Sau chiến thắng ấn tượng trước Iran ở trận mở màn World Cup, ĐT Anh nhận tin không vui từ đội trưởng Harry Kane.

Tại lượt trận ra quân World Cup 2022, ĐT Anh đã có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Iran. Dù không ghi bàn nhưng đội trưởng Harry Kane vẫn có đóng góp rất lớn vào lối chơi của toàn đội.

Tuy nhiên, sau màn ra quân thuận lợi, ĐT Anh phải đón nhận tin không vui từ Harry Kane. Trong trận đấu với Iran, chân sút đang khoác áo Tottenham nằm ôm mắt cá chân vô cùng đau đớn sau pha va chạm với Morteza Pouraliganji đầu hiệp hai. Kane vẫn tiếp tục thi đấu sau tình huống đó trước khi được thay ra ở phút thứ 76 với chiếc băng mắt cá chân.

Tình huống Hary Kane va chạm với Morteza Pouraliganji.

Kết thúc trận đấu, Kane phải tập tễnh lên xe bus của đội. Đội trưởng của Tam sư sẽ được chụp chiếu và kiểm tra kỹ càng về tình hình chấn thương trong 48 giờ tới. Phát biểu sau trận đấu, HLV Southgate tiết lộ: “Ngoài cơn ốm của Maguire, tôi không thấy có gì phải lo lắng về các chấn thương. Tôi nghĩ Kane vẫn ổn”.

Kane nằm sân đau đớn sau tình huống va chạm với hậu vệ Iran.

Sau chiến thắng tưng bừng trước Iran, Harry Kane cũng bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân. “Khởi đầu thắng lợi ở một giải đấu lớn chưa bao giờ dễ dàng và việc ghi 6 bàn cho thấy chúng tôi đang ở một vị trí thực sự tốt. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi biết rằng còn một chặng đường dài phía trước. Nhưng nhìn chung, tôi thực sự hài lòng”, chân sút đang khoác áo Tottenham viết.

Sau trận đấu với Iran, ĐT Anh sẽ đối đầu với Mỹ vào lúc 2h ngày 26/11 (theo giờ Việt Nam).

 Thanh Thanh