ĐT Việt Nam ăn mừng rộn ràng sau kỳ tích qua vòng bảng World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam không thể giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi có lần thứ hai lọt vào vòng loại trực tiếp Futsal World Cup.

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021 của đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam kết thúc vòng bảng Futsal World Cup 2021 với vị trí thứ ba tại bảng D. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang thua Brazil 1-9, thắng Panama 3-2 trước khi cầm hòa CH Czech 1-1 ở lượt trận cuối cùng. Với 4 điểm trong tay, đội tuyển Việt Nam là một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Khoảnh khắc tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc niềm vui vỡ òa. Trong phòng thay đồ, các thành viên của đội tuyển khoác vai nhau hát vang bài "Như có Bác trong ngày đại thắng". Đó là màn ăn mừng quen thuộc của các đội tuyển Việt Nam mỗi khi giành được những thành công vang dội ở đấu trường quốc tế.

ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Futsal World Cup 2021.

Dự Futsal World Cup là một chiến tích xuất sắc. Vượt qua vòng đấu bảng lại càng là một kỳ tích của thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ hai đội tuyển Việt Nam làm được như vậy. Thậm chí, thành tích 4 điểm lần này còn tốt hơn cả những gì mà lứa cầu thủ đàn anh Bảo Quân, Trọng Luân… làm được tại Colombia cách đây 5 năm.

Điểm số quyết định được đội tuyển futsal Việt Nam giành lấy theo kịch bản ngoài mong đợi. CH Czech thi đấu cực kỳ quyết tâm nhưng không thể đánh bại được các học trò của HLV Phạm Minh Giang.

Châu Đoàn Phát bất ngờ ghi bàn mở tỉ số bằng một cú sút xa ở hiệp 2. Dù bị đối thủ gỡ hòa ngay lập tức, nhưng tỉ số 1-1 là đủ để đội tuyển Việt Nam giành quyền đi tiếp.