Elliott chấn thương mắt cá chân, phải lên bàn mổ

Theo thông báo của Liverpool, Harvey Elliott đã xuất viện nhưng sẽ phải phẫu thuật trong vài ngày tới.

Trong trận đấu giữa Leeds và Liverpool, Harvey Elliott đã hứng chịu cú vào bóng từ đằng sau của Pascal Struijk. Cầu thủ của Liverpool đã ôm chân vô cùng đau đớn. Thậm chí, nhà đài còn không cho phát lại tình huống này vì tính chất nguy hiểm.

Sau đó, Harvey Elliott đã được đưa tới bệnh viện. Theo xác nhận của Liverpool, tiền vệ sinh năm 2003 đã dính chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân. Hiện tại, cầu thủ này đã được xuất viện nhưng sẽ phải phẫu thuật trong vài giờ tới.

Harvey Elliott dính chấn thương nghiêm trọng

Trang chủ của Liverpool xác nhận: “Liverpool có thể xác nhận rằng Elliott đã được xuất viện sau khi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu với Leeds vào Chủ nhật.

Cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật trong vài ngày tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin liên quan tới chấn thương của cậu ấy.

Harvey, gia đình và CLB Liverpool xin cám ơn các nhân viên y tế và những nhân viên điều trị ở bệnh viện đa khoa Leeds về sự chăm sóc và điều trị kịp thời cho cầu thủ này”.

Sau trận đấu, Elliott đã lên tiếng trấn an những người hâm mộ bằng dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân: “Cảm ơn các bạn vì những tin nhắn. Con đường phục hồi. YNWA”.

Trong lúc tới theo dõi tình hình của Elliott, Salah đã phải che mắt vì quá sốc trước hình ảnh cổ chân của đồng đội trẻ “biến dạng”. Trong khi đó, “hung thủ” Struijk trông rất đau khổ và muốn gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp bên phía Liverpool.

Elliott sẽ phải phẫu thuật trong vài ngày tới

Nói về tình trạng chấn thương của học trò, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đó là chấn thương tồi tệ. Harvey là cầu thủ đáng kinh ngạc và đã chơi một trận tuyệt vời nhưng rồi đã buộc phải rời sân. Tôi liệu có muốn một cầu thủ trẻ trải qua sớm trải nghiệm chấn thương như vậy không? Đương nhiên là không.

Sắp tới, chúng tôi sẽ phải thi đấu mà không có Harvey nhưng nhưng tôi luôn chờ cậu ấy trở lại bởi đó là cầu thủ hàng đầu. Khi tôi chứng kiến tình huống đó, tôi đã thấy điều rất không ổn khi chân của cậu ấy biến dạng. Đó là lý do vì sao chúng tôi thực sự sốc”.

Nếu mất Elliott trong thời gian dài thì sẽ là tổn thất quá lớn của Liverpool. Dù mới 18 tuổi nhưng cầu thủ trẻ người Anh đã thực sự vươn lên và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Jurgen Klopp ở mùa này. Lối chơi năng nổ của ngôi sao sinh năm 2003 đã mang tới sức sống mới cho hàng tiền vệ của đội bóng.

 Minh Long