HAGL thiệt quân trước trận đấu với CLB Hải Phòng

Trước trận đấu với CLB Hải Phòng diễn ra vào cuối tuần này, HAGL đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Tại vòng 13 V.League diễn ra vào cuối tuần này, HAGL sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Hải Phòng. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, HAGL sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vì án treo giò. Trước đó, trong trận đại chiến với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, Hồng Duy phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Văn Quyết.

Hồng Duy nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Văn Quyết.

Đây cũng là thẻ vàng thứ 3 của hậu vệ sinh năm 1996 tại V.League mùa này. Như vậy, Hồng Duy sẽ bị nhận án treo giò 1 trận và không thể tham dự trận đấu với Hải Phòng.

Việc Hồng Duy vắng mặt là tổn thất không nhỏ đối với HAGL. Hậu vệ sinh năm 1996 là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng phố Núi dưới thời HLV Kiatisuk. Không có Hồng Duy, nhiều khả năng chiến lược gia Thái Lan sẽ đẩy Văn Thanh sang cánh trái và những gương mặt khác sẽ được bố trí đá ở vị trí cánh phải.

Hông Duy là một trong những trụ cột của HAGL dưới thời HLV Kiatisuk.

Ngoài Hồng Duy, Minh Vương bị đau sau trận đấu với Hà Nội và chưa rõ khả năng ra sân ở trận gặp Hải Phòng tới đây. Bên cạnh đó, Công Phượng trước đó bị cúm và vắng mặt trong trận đấu với Hà Nội. Chân sút xứ Nghệ vẫn chưa thể trở lại tập luyện với các đồng đội.

Các cầu thủ HAGL hào hứng tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Hải Phòng diễn ra vào cuối tuần này.

Hiện tại, HAGL đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League. Đội bóng phối Núi đang có được 19 điểm và kém đội đầu bảng là Hà Nội FC 7 điểm.

Trận đấu với CLB Hải Phòng tới đây dự đoán sẽ nhiều khó khăn đối với HAGL. Đội bóng thành phố cảng chơi khá ổn định ở mùa này và hiện chỉ kém thầy trò HLV Kiatisuk đúng 2 điểm. Nếu thất bại trong trận đấu tới đây, HAGL có thể bị Hải Phòng vượt mặt trên bảng xếp hạng.

 Thanh Thanh