Hải Phòng FC giữ chân thành công trụ cột đầu tiên

Mùa giải V.League 2022 khép lại cũng là lúc Hải Phòng FC phải đau đầu với bài toàn nhân sự. Thế nhưng, đội bóng đất Cảng vừa đón nhận tin vui khi chính thức giữ chân thành công một trụ cột.

Mới đây, Hải Phòng FC đã phải nói lời chia tay với bộ đôi ngoại binh Rimario và Moses sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải nói lời chia tay với hàng loạt nội binh sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn như: Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho (Hoàng Anh Gia Lai) hay Đặng Văn Tới (Hà Nội FC). Điều này khiến HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải có những sự bổ sung nhằm thay thế những cầu thủ kể trên và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bên cạnh việc tìm kiếm cầu thủ mới, đội bóng đất Cảng cũng nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với những cầu thủ đã thi đấu ở mùa giải vừa qua. Theo thông tin của On Sports, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã đồng ý ở lại Hải Phòng FC với bản hợp đồng kéo dài 2 năm sau khi kết thúc hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Đây là thông tin rất vui với Hải Phòng FC khi ở mùa giải vừa qua, Việt Hưng đã thi đấu tương đối tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm.

Triệu Việt Hưng sẽ tiếp tục gắn bó với Hải Phòng FC thêm 2 mùa giải nữa.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã có 19 lần ra sân cho Hải Phòng và ghi được 3 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo tại V.League, đóng góp vào thành tích giành ngôi Á quân của đội chủ sân Lạch Tray mùa giải vừa qua. Ngoài Việt Hưng, đội bóng đất Cảng cũng đã giữ chân thành công bộ đôi người Nghệ An là Lê Mạnh Dũng và Nguyễn Phú Nguyên. Tuy nhiên, hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ chỉ đóng vai trò dự bị chiến thuật và giúp đội hình của Hải Phòng FC dày dặn hơn chứ khó có thể cạnh tranh một suất đá chính.

Ở mùa giải V.League 2022, Hải Phòng FC đã thi đấu thăng hoa với sự xuất sắc của các ngoại binh cùng những cầu thủ đi mượn. Chính vì thế, sau khi mùa giải năm nay khép lại, HLV Chu Đình Nghiêm cùng ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải làm việc tích cực để xây dựng một đội hình mới và hướng tới mùa giải năm sau.

 Trung Hiếu