HLV Ancelotti ví Benzema như rượu quý

HLV Carlo Ancelotti hết lời khen ngợi Benzema sau cú hat trick vào lưới Chelsea tại tứ kết Champions League.

Karim Benzema hoàn tất cú đúp chỉ trong 3 phút và giúp Real Madrid vượt lên dẫn trước sau hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, tận dụng sai lầm của thủ môn Edouard Mendy, tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng thứ 3, giúp Real nắm lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Bernarbeu.

Benzema hóa người hùng giúp Real Madrid hạ Chelsea ngay trên Stamford Bridge.

HLV Carlo Ancelotti hết lời khen ngợi học trò sau trận:

"Cậu ấy khỏe hơn mỗi ngày. Giống như một loại rượu, để càng lâu càng ngon. Benzema thể hiện khả năng lãnh đạo nhiều hơn, ngày càng quan trọng với đội bóng này. Đó là điều tạo nên sự khác biệt ở cậu ấy. Benzema bây giờ cá tính hơn rất nhiều".

Benzema hiện đã ghi 11 bàn tại Champions League mùa này. Đó là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của chân sút 34 tuổi.

Ngay ở trận đấu trước đó, Benzema cũng lập hat-trick vào lưới PSG để giúp đội nhà vượt qua vòng 16 đội. Anh là cầu thủ thứ hai trong lịch sử ghi hat-trick trong hai trận đấu liên tiếp thuộc vòng knock-out Champions League, sau Cristiano Ronaldo vào năm 2017.

Hiện cũng chỉ có Ronaldo, Lionel Messi và Robert Lewandowski là ghi nhiều bàn hơn Benzema (82) tại Champions League.

Bản thân Benzema hạnh phúc chia sẻ sau trận:

"Đây là một đêm kỳ diệu, giống như là trong trận đấu ở Bernarbeu với PSG. Hôm nay, chúng tôi ra sân để giành chiến thắng và để chứng tỏ Real Madrid là ai. Chúng tôi đã chơi tốt từ những phút đầu tiên cho đến những giây cuối cùng".

 Phương Chi