HLV Chu Đình Nghiêm lý giải vì sao đến dẫn dắt Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về lý do đến Hải Phòng, dù rằng nhận được nhiều lời đề nghị đến từ các CLB. 

Chia sẻ với truyền hình Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ những lý do đến dẫn dắt đội bóng đất Cảng. Ông nói: “Rất nhiều CLB đánh tiếng mời tôi, nhưng Hải Phòng có quan điểm và triết lý của người lãnh đạo muốn hướng đội bóng sang một trang mới. Sự cuồng nhiệt với bóng đá của người dân Hải Phòng cũng có cùng quan điểm với tôi, và bản thân tôi cũng muốn thử thách bản thân nên đã chọn CLB Hải Phòng. Tôi thích làm ở những nơi khó khăn”.

Ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ về kế hoạch phát triển Hải Phòng trong thời gian tới. Vị cựu HLV của Hà Nội FC muốn những cầu thủ chuẩn bị về Hải Phòng phải thể hiện được sự máu lửa mỗi khi được trao cơ hội. Trong 1-2 tuần tới, Ban huấn luyện sẽ tìm những tân binh về đội để phù hợp với triết lý xây dựng đội bóng của ông.  

Nói về tình cảm CĐV Hải Phòng dành cho CLB, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Người Hải Phòng dành tình yêu quá lớn cho đội bóng thành phố, luôn luôn đòi hỏi rất cao về thành tích. Nhưng tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn, kiên trì với đội bóng để tạo động lực lớn cho chúng tôi phát triển đội bóng trong tương lai".

 Tùng Anh