HLV Park Hang-seo chưa hài lòng sau chiến thắng: “Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những gương mặt mới”

Mặc dù các cầu thủ đều chơi tốt nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa chưa hài lòng về đội hình ở giải giao hữu Tam hùng.

Sau trận thắng đậm Singapore với tỷ số 4-0, đội tuyển Việt Nam vào tối ngày 27/9 đã tiếp tục có thêm một màn trình diễn xuất sắc khiến NHM nức lòng. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Ấn Độ 3 bàn không gỡ để đăng quang ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng trên sân nhà.

Dù các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đều chơi ít nhất ở mức tròn vai trở lên. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo mới đây cho biết, ông vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang có trong tay vào lúc này. Vì thế, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm những cái tên mới trong thời gian tới.

“Trước giải tôi đã nói với các phóng viên rằng, tôi muốn chọn những con người mới, cách vận hành chiến thuật, tăng cường tính gắn kết. Về mục tiêu ở giải này, tôi đã đạt được, nhưng không thể nói đây là đội hình cho AFF Cup 2022. Tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh sòng phẳng”.

HLV Park sẽ tiếp tục tìm kiếm gương mặt mới cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup

Chưa thể nói những cầu thủ có mặt trong trận đấu hôm nay là những gương mặt chủ chốt tại AFF Cup 2022 sắp tới và tôi vẫn sẽ phải tiếp tục tìm kiếm thêm những gương mặt mới”, HLV Park cho biết trong buổi họp báo sau trận đấu với Ấn Độ.

Về sự chuẩn bị cho AFF Cup 2022, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam đã khẳng định rằng: “Chắc chắn chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mỗi vị trí phải có 3 người và tất cả các cầu thủ đều phải cạnh tranh vị trí như nhau. Tôi vừa trở về từ King’s Cup. Malaysia và Thái Lan đều là những đội xuất sắc”.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng đã có những đánh giá hết sức tích cực về ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu là Nguyễn Quang Hải.

“Quang Hải đã được thừa nhận tài năng ở Việt Nam nên khi sang châu Âu, cậu ấy là một cầu thủ giỏi rồi”, chiến lược gia sinh năm 1957 nói thêm.

Sau giải giao hữu Tam hùng, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục thi đấu.

 Tuấn Anh