HLV Park Hang-seo tiết lộ phương án "khóa chặt" hàng công của tuyển Thái Lan

Trả lời họp báo trước trận chung kết lượt về, HLV Park Hang-seo tiết lộ ông và các học trò sẽ nỗ lực hết sức để có thể giành được kết quả tốt nhất, đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Trong buổi họp báo sáng ngày 12/1, HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm cao trước trận chung kết lượt đi với tuyển Thái Lan. "Trong 5 năm tôi dẫn dắt các cấp độ từ U23 cho tới ĐTQG Việt Nam , tôi chỉ thua Thái Lan duy nhất 1 trận với tỷ số 0-2 trên đất Singapore nên tôi muốn trả món nợ này.

Đây là giải đấu cuối cùng trong nhiệm kỳ 5 năm của tôi với bóng đá Việt Nam, nên tôi muốn nỗ lực hết sức và có chức vô địch báo đáp tình cảm của người hâm mộ đã yêu quý và hỗ trợ chúng tôi trong thời gian vừa qua", chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ.

HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm cao trước trận chung kết lượt đi với tuyển Thái Lan.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đã tiết lộ phương án để đối phó với hàng công của tuyển Thái Lan. "ĐT Thái Lan có lối chơi riêng. Những cầu thủ đá cánh của họ phối hợp với nhau rất tốt. Tuyến tiền vệ linh động, cách di chuyển của những cầu thủ này rất ưu tú.

Tôi nghĩ rằng hàng công của Thái Lan tốt nhưng tôi không nghĩ nó đến mức chúng tôi phải lo sợ. Cách chơi hàng tiền vệ của họ đúng là có khiến chúng tôi lo lắng một chút ở tuyến giữa. Hàng công của đội Thái mạnh là do có sự hỗ trợ của các cầu thủ số 3, 6 và 8 nên nếu phong tỏa được họ thì cũng không có vấn đề gì cả", thầy Park cho biết.

Hùng Dũng trả lời phỏng vấn trước trận chung kết lượt đi với Thái Lan.

Cũng tại buổi họp báo, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết toàn đội đang rất thoải mái và tập trung tinh thần cho trận đấu sắp tới. "Đội đã tập trung 2 tháng và đây là những trận đấu cuối cùng. Toàn đội vẫn sinh hoạt theo lịch của thầy và vẫn diễn ra như những gì 5 năm qua đã làm.

Các cầu thủ đều thoải mái và vui vẻ với điều đó. Bản thân cầu thủ cũng có áp lực nhưng tất cả đều đã trải qua những trận đấu lớn, có kinh nghiệm nên hiện tại tinh thần thoải mái và tập trung cho trận đấu", đội trưởng của tuyển Việt Nam chia sẻ.

 Thanh Thanh