HLV Pep Guardiola "từ chối hiểu" luật bóng chạm tay sau trận hòa Copenhagen

Sau hai quyết định gây tranh cãi trong trận hòa 0-0 của Man City, HLV Pep Guardiola thừa nhận không thể hiểu luật bóng chạm tay của các trọng tài đưa ra.

Khi được phóng viên hỏi về luật bóng chạm tay, HLV trưởng Man City thẳng thắn trả lời: “Không! Tôi không nghĩ là bất cứ ai hiểu về nó. Mọi thứ không giống với những gì đã diễn ra ở trận đấu của Barca và Inter vào tuần trước. Rồi tiếp đến là ở trận Arsenal với Liverpool ở cuối tuần vừa rồi”.

Dù không thể giành chiến thắng song HLV người Tây Ban Nha vẫn dành lời khen cho các học trò của mình vì đã thể hiện rất tốt trận đấu dù thiếu người khi Gomez nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp 1. Ông chia sẻ: “Tôi thật sự hài lòng. Cả đội đã cống hiến mọi thứ dù phải đội 10 người đấu với 11 người, chơi một trận đấu như vậy thật khó khăn”.

HLV Pep Guardiola hài lòng với học trò của mình nhưng "từ chối hiểu" luật bóng chạm tay.

Với một điểm có được, Man City tiếp tục dẫn đầu bảng G với 10 điểm và tràn trề cơ hội lọt vào vòng knock-out. Song HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hết sức thận trọng: “Xét về mặt toán học, chúng tôi vẫn chưa thể góp mặt ở vòng 1/16 nhưng Man City gần như đã có vị trí ở đó sau khi có những khởi đầu rất tốt ở 3 vòng đấu đầu tiên. Chúng tôi sẽ cố gắng để có thêm một kết quả có lợi nữa”.

Vào cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu quan trọng gặp Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh. Bất chấp việc Lữ đoàn đỏ đang không có phong độ tốt song đây vẫn được dự đoán sẽ là trận đấu đầy khó khăn với thầy trò HLV Pep Guardiola.

 Nhi Nhi