HLV Pochettino xác nhận Messi ra mắt PSG ngày mai

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Reims, HLV Pochettino xác nhận Messi sẽ ra sân cho PSG.

Messi đã gia nhập PSG cách đây hai tuần. Cầu thủ này đã bỏ lỡ hai trận đấu của CLB với Brest và Strasbourg. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Reims, HLV Pochettino đã báo tin vui cho những người hâm mộ.

Theo đó, cả Messi và Mbappe đều sẽ ra sân trong trận đấu với Reims. HLV người Argentina chia sẻ: “Tôi vẫn chưa lên đội hình. Chúng tôi cần thời gian phân tích thêm. Tuy nhiên, Messi và Mbappe chắc chắn sẽ sân. Chỉ là tôi không chắc họ có đá chính hay không”.

Messi chắc chắn ra sân trong trận đấu với Reims

Nói về tình trạng của Mbappe, người đang liên hệ để chuyển sang Real Madrid, HLV Pochettino chia sẻ: “Như thường lệ, Mbappe vẫn thể hiện tốt. Tôi nghĩ rằng những gì liên quan tới cậu ấy thì Chủ tịch và Giám đốc thể thao của CLB đã thông báo rồi.

Tôi chưa nghe thấy Mbappe thông báo với mình về việc ra đi”.

Đánh giá về Messi sau một thời gian tập luyện với PSG, HLV Pochettino cho biết: “Tôi đã được làm việc với cầu thủ năng động. Khi ký hợp đồng với cầu thủ, tôi luôn cố gắng khám phá khả năng của họ trong những buổi tập hàng ngày.

Chúng ta đều biết rõ về Messi. Đó là cầu thủ chuyên nghiệp và thích nghi rất nhanh với đội bóng mới. Đó là cầu thủ vô cùng tuyệt vời”.

Trận đấu giữa PSG và Reims sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 30/8. Hiện tại, PSG vẫn đang giữ thành tích toàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên ở Ligue 1.

 Minh Long
Từ khóa: