HLV Southgate: Sancho không xứng đáng lên đội tuyển Anh

HLV Gareth Southgate thừa nhận phong độ của Jadon Sancho không xứng đáng cho một suất ở đội tuyển Anh trong đợt tập trung này.

Jadon Sancho vẫn có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Anh chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup khu vực châu Âu sắp tới. Tuy nhiên, ngay cả HLV Gareth Southgate cũng cho rằng với phong độ hiện tại, tiền vệ của MU không xứng đáng được triệu tập.

"Cậu ấy có xứng đáng được gọi sau những màn trình diễn trong vài tuần qua không? Có lẽ là không", HLV Southgate thẳng thắn nhận xét. Ông giải thích rằng việc Sancho vẫn có tên trên đội tuyển Anh lần này là để giúp anh lấy lại sự tự tin.

"Chúng tôi đã tạo rất nhiều điều kiện cho Sancho trong một khoảng thời gian và chúng tôi tin cậu ấy có thể chạm tới đẳng cấp cao. Tôi muốn có thời gian nói chuyện với cậu ấy, để cậu ấy hiểu được rằng chúng tôi vẫn tin tưởng".

Sancho có phong độ tệ trong màu áo MU.

Sancho chuyển đến Man Utd từ Borussia Dortmund với giá chuyển nhượng 73 triệu Bảng. Tuy nhiên, tiền vệ này đang trải qua giai đoạn khởi đầu khó khăn ở đội bóng mới với những màn trình diễn kém thuyết phục. Sancho vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo trong màu áo Quỷ đỏ và có vẻ thiếu tự tin trong những tình huống xử lý bóng.

"Bundesliga khác hoàn toàn Premier League. Dortmund là một đội bóng lớn, nhưng MU là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Cần có sự hòa nhập với giải đấu. Ở Premier League, cậu ấy sẽ không thể có số bàn thắng và kiến tạo như Bundesliga", HLV Southgate thông cảm với cậu học trò.

 Minh Minh