HLV U23 Thái Lan bất an trước thềm cuộc đọ sức với Campuchia

Chiến thắng 5 - 0 đã phần nào giải tỏa áp lực cho thầy trò HLV Mano Polking. Tuy nhiên, cuộc đọ sức với U23 Campuchia sắp tới chắn chắn cũng không hề dễ dàng dành cho những chú Voi Chiến.

Những áp lực đè nén U23 Thái Lan sau thất bại tại trận ra quân đã phần nào giảm bớt sau chiến thắng tưng bừng trước U23 Singapore. Ở lượt trận thứ ngày11/5, thầy trò HLV Polking sẽ được nghỉ ngơi, điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc đọ sức quan trọng gặp U23 Campuchia vào ngày 14/5 sắp tới.

Chia sẻ trên tờ Bangkok Post về cuộc đọ sức sắp tới, HLV Mano Polking có phần bất an. Ông đánh giá rất cao đội bóng mà HLV Keisuke Honda đang dẫn dắt: “Đây là một trận đấu khó khăn. Keisuke Honda đã có cơ hội làm việc với rất nhiều HLV hàng đầu trên thế giới. Anh ấy cũng đang làm rất tốt khi giúp đội hình của Campuchia được tổ chức rất tốt và hệ thống rõ ràng cũng như gây cho mọi đối thủ rất nhiều khó khăn”.

Ông cho biết thêm: “Tuy nhiên, việc đội có nhiều ngày nghỉ hơn cũng giúp tôi cảm thấy vui hơn. Chúng tôi cũng sẽ dành nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ đối thủ”.

Chiều nay (11/5), U23 Campuchia sẽ có trận đọ sức cùng U23 Singapore và chắn chắn HLV Polking cũng sẽ có mặt trên sân Thiên Trường để theo dõi và tìm ra điểm yếu trong lối chơi của đoàn quân do HLV Keisuke Honda dẫn dắt.

Về phía U23 Campuchia, nếu có thể đánh bại U23 Singapore với tỷ số đậm như cách U23 Thái Lan từng làm với đối thủ này, thầy trò HLV Honda có thể vươn lên ngôi đầu bảng và sẽ là bước đà tâm lý hoàn hảo trước màn đối đầu với U23 Thái Lan.

Trong khi đó, trận đấu còn lại ở lượt trận chiều ngày 11/5, U23 Malaysia và U23 Lào sẽ có màn tái đấu sau lần gặp nhau tại giải U23 Đông Nam Á diễn ra tại Campuchia hồi giữa tháng 2. Ở trận đấu này, nhiều khả năng U23 Lào sẽ tiếp tục nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các cổ động viên Nam Định, trong khi đó, U23 Malaysia cũng sẽ rất quyết tâm phục hận sau 2 thất bại trước Lào tại giải U23 Đông Nam Á vừa qua. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay (11/5) trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

 Trung Hiếu