HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ chia tay TP. Hồ Chí Minh trước thềm V.League trở lại

Trong bối cảnh V.League sắp quay trở lại, CLB Thành phố Hồ Chí Minh lại đón nhận thông tin không mấy tích cực khi họ sẽ chia tay với HLV Vũ Tiến Thành trong ít ngày tới.

Theo thông tin của On Sports, nhiều khả năng đội bóng Sài Thành và HLV Vũ Tiến Thành sẽ "đường ai nấy đi" trong thời gian tới. Nguyên nhân dẫn tới việc chia tay đột ngột này nằm ở việc ông Vũ Tiến Thành đã có những bất đồng quan điểm dẫn tới mâu thuẫn khó có thể hàn gắn với Ban lãnh đạo đội bóng. Vào chiều 21/11, đội bóng Sài thành sẽ tổ chức lễ công bố nhà tài trợ mới và việc ông Vũ Tiến Thành không xuất hiện được xem như giọt nước làm tràn ly trong mối quan hệ giữa hai bên. Nếu điều này xảy ra, rất có thể CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ bước vào trận đấu với Bình Dương vào cuối tuần này mà không có HLV trưởng.

HLV Vũ Tiến Thành để lại ấn tượng nhờ những phát ngôn gây sốc của mình.

HLV Vũ Tiến Thành nhận thức thuyền trưởng CLB Thành phố Hồ Chí Minh thay ông Trương Việt Hoàng ở giai đoạn cuối mùa giải V.League 2022. Vị chiến lược gia sinh năm 1964 sau đó giúp đại diện Thành phố trụ hạng thành công ở mùa giải năm đó. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, người hâm mộ nhới tới ông Thành nhiều hơn ở những phát ngôn gây sốc nhiều hơn là ở thành tích của đội bóng.

Ở mùa giải năm nay, CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã có sự đầu tư mạnh mẽ khi tăng cường những ngoại binh chất lượng. Điều đó giúp đội bóng này có khởi đầu không tệ khi giành 4 điểm sau 3 trận đấu cùng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, đại diện Sài Thành cũng liên tục công bố những hợp đồng tài trợ khủng cho thấy tham vọng đi tìm vị thế lớn hơn của mình tại V.League.

Hiện tại, đội bóng này đã bắt đầu triển khai việc tìm kiếm HLV trưởng mới thay thế ông Vũ Tiến Thành. Một trong số những ứng cử viên cho chiếc ghế thuyền trưởng này là ông Jurgen Gede - cựu GĐKT của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tới hiện tại, cả hai vẫn chưa có những tiếp xúc trực tiếp và mới chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu.

 Trung Hiếu