Hoàng Đức được AFC vinh danh trước thềm AFC Cup

Mới đây, trang chủ AFC đã có bài viết nhận định về những cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Cup 2022 sắp tới, đặc biệt có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Theo đó, AFC đã dành những lời khen cũng như đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ thuộc biên chế Viettel. "Là cầu thủ chủ chốt của Viettel và thường xuyên khoác áo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất tại Đông Nam Á trong những năm qua và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong lần đầu tiên dự AFC Cup", AFC dành lời khen cho cầu thủ sinh năm 1998.

Hoàng Đức vẫn sẽ là nhân tố chủ chốt của Viettel tại giải đấu sắp tới.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Châu Á cũng không quên nhắc lại kỷ niệm đẹp của Hoàng Đức khi anh có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia trong chiến thắng 3-0 trước Malaysia tại AFF Cup 2021. Ngoài ra, Hoàng Đức cũng đã để lại dấu ấn khi thi đấu tương đối tốt tại AFC Champions League 2021 và có cho mình một bàn thắng trong chiến thắng 5-0 trước Kaya FC của Philippines.

"Tiền vệ 24 tuổi này sẽ tiếp bước Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết để trở thành ngôi sao tiếp theo của Việt Nam tỏa sáng tại AFC Cup", AFC tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của Hoàng Đức ở đấu trường châu lục.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1998 đang tập trung cùng Viettel tại thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho các trận đấu ở bảng I AFC Cup 2022. Đội bóng quân đội sẽ lần lượt đối đầu với Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore) từ ngày 24/06 đến ngày 30/06. Với thực lực cùng dàn nhân sự chất lượng, Viettel được đánh giá sẽ không quá khó khăn để vượt qua vòng bảng.

 Trung Hiếu