Hoàng Đức ký tặng fan mỏi tay trong buổi tập cùng Viettel

Là một trong những cái tên hot nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, đi tới đâu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng nhận được sự săn đón của người hâm mộ.

Chiều 09/06, Hoàng Đức và các đồng đội đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp Hoàng Anh Gia Lai tại giải Giao hữu Tứ hùng 2022.
Do thời điểm sát trận đấu nên HLV Trương Việt Hoàng cho các cầu thủ tập luyện nhẹ nhàng và nghỉ ngơi sớm. Với Hoàng Đức, tiền vệ này chủ động ra một góc để tự tập thêm.
Buổi tập thu hút rất nhiều người hâm mộ tới sân để theo dõi Hoàng Đức và các đồng đội tập luyện. Cuối buổi tập, rất nhiều người cũng tranh thủ cơ hội để chụp ảnh và xin chữ ký của Hoàng Đức.
Có khá đông các cổ động viên vây quanh tiền vệ người Hải Dương sau khi kết thúc buổi tập.
Hoàng Đức đã nán lại khá lâu để ký tặng và chụp ảnh cùng fan. Anh là người lên xe muộn thứ 2 của đội, chỉ trước người đàn anh Nguyên Mạnh - cầu thủ cũng ở lại chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Trong khi đó, đối thủ của Viettel ở vòng đấu cuối là Hoàng Anh Gia Lai cũng đã gặp một sự việc tương đối hy hữu khi một CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng để "chào đón" đội bóng này tới buổi tập chiều 09/06.
Vẫn như mọi khi, buổi tập của HAGL diễn ra khá nhẹ nhàng chủ yếu nhằm giúp các cầu thủ có tinh thần thoải mái nhất trước mỗi trận đấu.
HAGL đang chưa có được phong độ tốt khi đã để thua cả hai trận đấu đã qua, để thủng lưới tới 8 bàn và mới chỉ ghi được 2 bàn thắng.
Công Phượng và các đồng đội sẽ phải cố gắng rất nhiều ở trận đấu cuối để lấy lại hình ảnh của mình. Trận đấu giữa HAGL và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 10/06 trên SVĐ Lạch Tray.
 Trung Hiếu