Huyền thoại MU khuyên Maguire nên xin nghỉ vài trận

Maguire đang thể hiện phong độ tệ hại ở MU và để tốt cho đôi bên, tốt nhất là trung vệ người Anh nên ngồi ngoài vài trận đấu, theo nhận định của Nemanja Vidic.

Thêm lý do để Maguire nhường băng đội trưởng MU cho Ronaldo

Fan MU bất ngờ 'quay xe' với Maguire

Maguire tiếp tục nhận chỉ trích nặng nề sau thất bại 0-1 của MU trước Everton. Chính trung vệ đắt giá nhất thế giới là người đã để bóng từ cú sút của cầu thủ Everton đập người mình, đổi hướng và đi vào lưới trong sự bất lực của De Gea.

Cùng với đó, Maguire còn có một loạt pha xử lý lóng ngóng khiến hàng thủ của MU luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Phong độ của Maguire đã đi xuống nghiêm trọng trong mùa này và anh mắc nhiều sai lầm tai hại.

Đến chính fan MU còn la ó, chỉ trích Maguire trong thất bại trước Atletico ở vòng 1/8 Champions League. Với kinh nghiệm có hơn 300 trận chơi cho MU, Vidic đưa ra lời khuyên:

Maguire càng chơi càng tệ

"Mọi cầu thủ đều có vấn đề về phong độ ở một vài thời điểm trong sự nghiệp. Tôi cũng từng trải qua và rõ ràng là Maguire đang không có được trạng thái tốt nhất ở mùa này.

Các cầu thủ cần cảm nhận được sức mạnh khi có mặt trên sân, những thứ tôi cảm thấy Maguire không hề có. Rất khó để chơi tốt khi phải chịu đựng nhiều áp lực như vậy bởi vì chẳng khác gì có người luôn đợi bạn mắc sai lầm.

Tôi nghĩ Ralf Rangnick nên để Maguire dự bị vài trận, đặc biệt là những trận căng thẳng để tìm lại sự cân bằng. Không có vấn đề gì nếu một cầu thủ nói với HLV rằng anh ấy không cảm thấy ổn trên sân. Tôi đã có một số trận đấu kinh khủng cho MU và cần tìm lại sự bình yên và trưởng thành trở lại".

 VTVcab
Từ khóa: