Huỳnh Như mang tin vui đến cho NHM sau chấn thương phải rời sân

Ở trận đấu vào tối ngày 5/11, Huỳnh Như đã dính chấn thương, tuy nhiên may mắn là mọi chuyện không quá nghiêm trọng.

Sau khi được trao cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị ở 4 trận đấu với tổng thời gian là 50 phút, Huỳnh Như vào ngày hôm qua (5/11) đã được HLV trưởng tin tưởng trao cho cô suất đá chính khi Lank FC chạm mặt Famalicao tại vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha - La Liga BPI.

Và quyết định này đến từ thuyền trưởng Lank FC là hoàn toàn chính xác. Bởi lẽ Huỳnh Như đã có màn trình diễn xuất sắc. Cụ thể, chân sút quê Trà Vinh đã lập một cú đúp cùng với đó là pha kiến tạo giúp Malu ấn định trận hòa 3-3 đầy cảm xúc cho đội nhà.

Dẫu vậy, trận đấu kết thúc không thực sự trọn vẹn với Huỳnh Như khi cô bị lật cổ chân và buộc phải rời sân ở phút 80. May mắn là chấn thương này không quá nghiêm trọng.

“Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi. Cảm ơn mọi người yêu thương, Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng”, ngôi sao số 1 của bóng đá nữ Việt Nam lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Chấn thương của Huỳnh Như không quá nghiêm trọng và cô có thể ra sân ở những trận đấu tới

Về màn trình diễn của bản thân ở trận đấu vừa qua, Huỳnh Như cho biết: “Tôi rất vui, hạnh phúc với những bàn thắng ghi được cho Lank. Như mọi người đều biết, không chỉ riêng tôi, người hâm mộ Việt Nam đã trông chờ khoảnh khắc này từ lâu. Bây giờ nó đã thành sự thật. Tôi xin dành tặng những bàn thắng này cho người hâm mộ, cho những ai theo dõi và động viên tôi”.

Không chỉ nhận được lời khen từ phía các CĐV Việt Nam, Huỳnh Như còn được tờ Futbol Portugues Desde Espana dành cho những lời có cánh.

“Tuyển thủ Việt Nam - Huỳnh Như thi đấu xuất sắc trong cuộc đọ sức với Famalicao. Cô là chìa khóa giúp đội gỡ hòa dù gặp nhiều bất lợi. Ngoài hai bàn thắng, trên chấm phạt đền cùng một cú sút đầy thông minh, cô ấy còn chơi nổi bật với pha kiến tạo. Huỳnh Như là nữ cầu thủ hay nhất trận”, nhật báo Bồ Đào Nha viết.

Theo lịch, Lank FC sẽ có trận đấu tiếp theo với Ovarense tại Cúp Quốc Gia Bồ Đào Nha.

 Anh Quân