Icardi đã được Wanda tha thứ

Sau những diễn biến căng thẳng, Wanda Icardi đã tha thứ cho Icardi. 

Vợ của tiền đạo PSG đã đăng những bức ảnh thân mật với anh trên mạng xã hội Instagram. Đây được xem như một lời tha thứ sau những rạn nứt của bộ đôi này.

Một lúc sau, Icardi đã đăng một bức ảnh khác với dòng trạng thái: “Cảm ơn tình yêu đã tiếp tục tin tưởng vào gia đình tuyệt vời của chúng ta. Cảm ơn vì đã hiện diện trong cuộc sống của anh. Anh yêu em. Thật đau lòng khi làm người bạn yêu tổn thương. Vết thương của anh chỉ được chữa lành khi có sự tha thứ từ em. Ôm anh thật chặt và đừng bao giờ rời xa anh”. 

Lời tha thứ của Wanda dành cho Icardi

Trên trang Instagram có 7 triệu người theo dõi của mình, cầu thủ người Argentina đã bỏ theo dõi toàn bộ những người khác và chỉ còn lại mình Wanda Icardi. Trong danh sách này bao gồm Lionel Messi cùng những đồng đội tại PSG và ĐT Argentina.

Icardi cảm ơn sự tha thứ của Wanda

Trước đó, Wanda đã không giấu được sự tức giận khi biết Icardi ngoại tình. Vào ngày 18/10, cô đăng trên Instagram một bức ảnh với tiêu đề: “Một ngày đẹp trời. Tôi thích tay mình không đeo nhẫn hơn”. 

Vướng bận chuyện gia đình, Icardi được PSG cho nghỉ tập luyện. HLV Pochettino từng thông báo rằng anh không góp mặt là do cần giải quyết những vấn đề cá nhân. 

Mọi diễn biến trong chuyện tình cảm của bộ đôi này thu hút nhiều sự quan tâm. Cuộc tình của cặp đôi này vốn dĩ đã bị nhiều người săm soi ngay từ khi mới chớm nở. 

Wanda từng kết hôn với cựu cầu thủ Maxi Lopez và có 3 đứa con. Thế nhưng, sau khi ly dị được 5 tháng, cô kết hôn với bạn của chồng cũ, Icardi. 

 Huy Đức
Từ khóa: