Vợ Icardi đòi ly dị

Vợ của Mauro Icardi phát hiện ra tiền đạo của PSG ngoại tình sau khi đọc tin nhắn của anh trên mạng xã hội.

Sau khi bỏ tập để trở về Milan, Mauro Icardi đã đăng ảnh làm lành với vợ. Tuy nhiên, có vẻ tiền đạo của PSG khó cứu vãn được cuộc hôn nhân đang bên bờ vực tan vỡ. Theo truyền thông Argentina, Wanda Nara đã yêu cầu ly hôn và không có ý định rút lại.

Wanda Nara, vợ của Icardi, phát hiện ra những tin nhắn của chồng mình với một người mẫu có tên Eugenia Suarez. Trớ trêu thay, chính Icardi là người khơi mào cuộc cãi vã vì cảm thấy vợ mình cư xử không bình thường trong thời gian gần đây.

Icardi khó cứu được cuộc hôn nhân.

Theo truyền thông Argentina, vợ của Icardi đã nghi ngờ tiền đạo này ngoại tình từ trước, thậm chí đã thuê thám tử tư theo dõi chồng. Trong cuộc cãi vã với Icardi, Wanda Nara đã yêu cầu được xem tin nhắn trên điện thoại của chồng và phát hiện ra vụ ngoại tình.

Từ đó, vợ của Icardi phát hiện ra Eugenie Suarez và tiền đạo người Argentina đã tán tỉnh qua lại với nhau. Cô người mẫu này ngỏ ý muốn gặp Icardi ở "một nơi không ai biết đến".

Cầu thủ người Argentina giải thích với vợ rằng anh không nhận lời Tuy nhiên, Wanda Nara biết được rằng 2 người đã gọi điện bằng video và gửi ảnh cho nhau thường xuyên.

Theo AS, Eugenia Suarez thậm chí từng định đến gặp Wanda Nara để nói chuyện cách đây 2 tuần. Điều này càng khiến vợ của Icardi thêm tức giận khi biết tin chồng mình tán tỉnh qua lại với chính cô người mẫu này.

Eugenia Suarez, sinh năm 1992, là một diễn viên, người mẫu quốc tịch Argentina. Hiện tại, cô đang làm việc tại Madrid. Cô từng có 2 đời chồng là Nicolas Capri và Benjamin Vicuna, đều là diễn viên, và có 3 con.

 Minh Minh
Từ khóa: