Jose Mourinho đã biết áp dụng công nghệ vào việc huấn luyện

Jose Mourinho sẽ theo dõi rất sát sao các cầu thủ của mình trong những buổi tập của AS Roma với việc sử dụng thiết bị bay không người lái (flycam) hỗ trợ.

Một số thay đổi được thực hiện tại trung tâm huấn luyện Trigoria của Giallorossi vừa hé lộ trong một đoạn clip do chính CLB sản xuất.

Mourinho đang bắt đầu những thay đổi lớn của mình ở CLB mới

Một thiết bị bay không người lái sẽ hoạt động trong suốt các buổi tập, thu thập các chi tiết phức tạp về vị trí, chuyển động và phản ứng của mỗi cầu thủ. Các học trò của Mourinho sẽ không phải chờ lâu trước khi bị ông thầy chỉ ra sai lầm.

Một màn hình lớn đã được lắp đặt bên cạnh sân, để Mourinho đưa ra những phân tích ngay lập tức dựa vào những dữ liệu hình ảnh thu thập được.

HLV người Bồ Đào Nha từng bị chỉ trích vì phương pháp huấn luyện thô sơ tại Tottenham. Theo một bài báo hồi tháng 2 của tờ The Independent , ông chủ yếu tập trung vào tổ chức phòng ngự, thiết lập các mảng miếng chiến thuật, tận dụng bóng hai và tấn công trực tiếp trong các buổi tập luyện ở đội bóng Bắc London.

Mourinho cũng đang tìm cách cải thiện đội hình trước mùa giải mới với thủ thành Rui Patricio là bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này. AS Roma cũng đang đàm phán để ký hợp đồng với Granit Xhaka từ Arsenal với giá khoảng 15 triệu bảng.

Một hậu vệ trái mới cũng đang là mục tiêu của AS Roma với Alex Telles của MU và Emerson Palmieri của Chelsea là những ưu tiên. AS Roma đã giành chiến thắng trong cả hai trận giao hữu trước mùa giải, vượt qua đội bóng ở Serie D Montecatini 10-0 trước khi giành chiến thắng 2-0 trước Ternana vào Chủ nhật vừa rồi.

 Hoàng Giang
Từ khóa: