Kai Havertz gãy ngón tay khi ăn mừng bàn thắng cho Chelsea

Trong lúc ăn mừng bàn thắng cho Chelsea, tiền vệ Kai Havertz đã bị gãy ngón tay. Đây là sự cố mà The Blues không mong muốn.

Đêm qua, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Kai Havertz là người đã mở tỷ số cho The Blues ngay ở phút thứ 5. Sau đó, tới phút 34, Davies đã đá phản lưới nhà.

Điều đáng nói, Kai Havertz đã gặp sự cố trong lúc ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội. Việc ăn mừng hơi quá đà đã khiến cho tiền vệ người Đức bị gãy ngón tay út. Sau thời khắc ấy, ngôi sao này đã ôm mặt nhăn nhó.

Kai Havertz nhăn nhó mặt khi ngón tay bị gãy
Ngón tay út của Havertz bị gãy trong lúc ăn mừng bàn thắng

Kai Havertz đã được các bác sĩ chăm sóc và băng lại ngón tay bị gãy. Tuy nhiên, tới cuối hiệp 1, cơn đau dữ dội đã khiến cho tiền vệ này buộc phải xin Ban huấn luyện rời sân. Timo Werner là người vào sân thay thế.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của Kai Havertz nhưng đây là tình huống mà Chelsea không hề mong muốn. Nhiều khả năng, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ được CLB cho nghỉ ngơi trong trận đấu tiếp theo gặp Chesterfield tại FA Cup.

Ngoài trường hơp của Havertz, HLV Thomas Tuhel cũng quan tâm tới sức khỏe của hai cầu thủ Kante và Thiago Silva. Họ đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không tham dự trận gặp Tottenham.

 Minh Long