Video Highlight Chelsea vs Tottenham, Cúp Liên đoàn Anh hôm nay

Highlight Chelsea vs Tottenham hôm nay. Cập nhật video bóng đá Chelsea vs Tottenham, bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Kết quả: Chelsea 2-0 Tottenham

Ghi bàn

Chelsea: Havertz (5'), Davies (34', OG)

Tottenham hành quân đến Stamford Bridge với quyết tâm giành được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2008. Đây cũng là dịp đặc biệt khi HLV trưởng của Spurs, Antonie Conte có dịp trở lại mái nhà xưa, song ông và các học trò đã không thể trở về với một kết quả tích cực.

The Blues gây sức ép lên đội khách ngay từ đầu. Sau một pha phối hợp xé toang hàng thủ của đội khách, Kai Havertz tung ra cú sút chéo góc đưa bóng đi chạm mũi giày Davinson Sanchez trước khi bay vào lưới với quỹ đạo khó.

Chelsea mở tỉ số ngay ở phút thứ 5.

Có bàn thắng sớm khiến Chelsea càng thêm tự tin. Họ gây áp lực lên đội khách và nhân đôi cách biệt ở phút 34, sau pha đánh đầu phản lưới nhà của Ben Davies.

Sau những phát ngôn gây tranh cãi vài ngày qua, Romelu Lukaku đã trở lại đá chính ở trận đấu này. Trong hiệp 1, Lukaku có vài tình huống ngon ăn với pha đánh đầu cận thành hay đường chuyền tạo cơ hội cho Hakim Ziyech, song cả anh và đồng đội đều không thể tận dụng.

Với cách biệt 2 bàn sau khi hiệp 1 khép lại, The Blues thi đấu ung dung trong hiệp 2. Ngược lại, Tottenham nỗ lực dâng cao đội hình nhưng các chân sút tỏ ra khá bế tắc. Pha bóng đáng chú ý nhất thuộc về Giovani Lo Celso với cú sút ở cự ly gần, nhưng thủ thành Kepa đã cản phá rất xuất sắc.

Hai đội có ăn miếng trả miếng nhưng cả hai thủ môn đã có một hiệp thi đấu rất ấn tượng. Kết quả 2-0 được giữ nguyên đến hết 90 phút. Chiến thắng này giúp Chelsea đặt một chân vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, trước khi bước vào trận bán kết lượt về diễn ra cách đây 1 tuần (ngày 13/1).

Đội hình xuất phát

Chelsea: Kepa, Rudiger, Azpilicueta, Sarr, Alonso, Saul, Jorginho, Havertz, Mount, Ziyech, Lukaku

Tottenham: Lloris, Tanganga, Davies, Davinson Sanchez, Doherty, Emerson, Hojbjerg, Skipp, Lucas Moura, Son Heung Min, Kane