Khoảnh khắc hạnh phúc của Hùng Dũng bên gia đình sau chiến thắng trước Viettel

Với việc Văn Quyết không thể ra sân vì chấn thương, Hùng Dũng được tin tưởng trao tấm băng đội trưởng trong ngày Hà Nội FC tiếp đón Viettel ở vòng 24. Sau chiến thắng tối thiểu trước đội bóng cùng thành phố, tiền vệ 29 tuổi đã có những giây phút hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Với việc Văn Quyết không thể ra sân vì chấn thương, Hùng Dũng chính là đội trưởng của Hà Nội FC trong cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà ở vòng 24 V.League.
Hùng Dũng và các đồng đội đã có một trận đấu vất vả trước những "Hậu duệ Thể Công".
Phải mãi tới phút 59, Hà Nội FC mới có thể khai thông thế bế tắc của trận đấu do công của Lucao. Đây cũng là bàn thắng duy nhất đem về trọn vẹn 3 điểm cho Hà Nội FC.
Đây là trận đấu mà Hùng Dũng chơi không quá nổi bật. Song vai trò điều tiết lối chơi và dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Hùng Dũng vẫn vô cùng quan trọng với đội bóng Thủ đô.
Sau trận đấu, như thường lệ, Hùng Dũng tận hưởng niềm vui chiến thắng bên gia đình với cậu con trai đầu lòng Titi.
Titi đầy nghịch ngợm với trái bóng.
Cô vợ Triệu Mộc Trinh và cậu con trai Titi luôn đồng hành cùng Hùng Dũng trong tất cả các trận đấu trên sân nhà. Những phút giây hạnh phúc đầy ấm cúng sau trận như thế này là cách để tiền vệ mang áo số 88 tận hưởng chiến thắng.
Chiến thắng trước Viettel giúp Hùng Dũng và các đồng đội tiến gần hơn tới chức vô địch. Chỉ cần giành thêm 1 điểm trong 2 vòng đấu cuối, Hà Nội FC sẽ chính thức lên ngôi vô địch.