Kroos tiêm thuốc giảm đau thi đấu suốt giai đoạn cuối mùa giải trước

Kroos đã phải chịu đựng cơn đau từ chấn thương trong nhiều thắng để cống hiến cho Real Madrid và ĐT Đức.

Tiên vệ đã phải vật lộn với những chấn thương kể từ tháng 3 năm nay nhưng từ chối nghỉ thi đấu cho Real Madrid và ĐT Đức.

Kroos vẫn chưa ra sân thi đấu một trận đấu nào kể từ khi sau EURO 2020 cùng Đức vào mùa hè vì để hồi phục hoàn toàn chấn thương háng.

Tiền vệ người Đức cho biết quá trình hồi phục của anh đang diễn ra tốt đẹp. Kroos cảm thấy thoải mái trong những buổi tập gần đây và hy vọng sẽ sớm trở lại đội hình Real Madrid.

Phát biểu trên Goal, Kroos cho biết anh đã phải chịu đựng chấn thương trong nhiều tháng để cống hiến cho Real Madrid và ĐT Đức. Tiền vệ này tiết lộ anh thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau mỗi lần ra sân.

Kroos đã có thể tham gia tập luyện bình thường với các đồng đội

“Tôi rất vui vì hôm nay tôi đã có thể tập buổi tập thứ ba cùng đội mà không thấy đau như 6, 7 tháng vừa qua. đó là một cảm giác rất tốt,” anh nói, “Tôi đã không thi đấu trong 3 tháng, trận đấu cuối cùng là vào ngày 29 tháng 6, tại EURO 2000, vì vậy tôi cần thời gian để bắt nhịp. Nhưng điều quan trọng nhất là chấn thương không còn làm phiền tôi nhiều. Từ bây giờ chúng ta có thể bắt đầu nói về các trận đấu. Mọi thứ đều đã đạt đến ngưỡng mà tôi muốn.

Tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu vào khoảng tháng 3 và biết rằng có vấn đề ở háng của mình. Tôi cũng hiểu nếu tôi tiếp tục thi đấu thì sẽ làm chấn thương nghiêm trọng hơn, nhưng rất khó để dừng lại vì Real Madrid đã vào đến tứ kết rồi bán kết Champions League, sau đó là EURO 2020.

Rất khó để tôi nghỉ thi đấu lúc đó. Sau EURO 2020, tôi quyết định nghỉ ngơi hoàn toàn để xem liệu trong 3 tuần đó, liệu chấn thương có thể cải thiện được. Sau đó, khi tôi trở lại tập luyện ở Rael Madrid. Tôi đã cố gắng nhưng thấy rằng chấn thương không tiến triển một chút nào và tôi buộc phải dừng lại".

Ancelotti sẽ quyết định thời điểm Kroos tái xuất

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid là cuộc đối đầu vơi Sheriff của Moldova tại Champions League vào thứ Ba. Kroos cho biết anh đã sẵn sàng trở lại, nhưng quyết định là tùy thuộc vào HLV Carlo Ancelotti.

"Tôi cảm thấy đã chuẩn bị sẵn sàng và tôi nghĩ mình sẽ có mặt trong đội hình”, anh nói, “Ngày mai, tôi sẽ nói chuyện với Ancelotti và nếu ông ấy cho rằng điều đó là mạo hiểm và muốn chờ đợi thêm, tôi sẽ lắng nghe ông ấy”.

 Hoàng Giang