Toni Kroos nghỉ hết tháng 9

Real Madrid xác nhận Toni Kroos đã dính chấn thương mu bàn chân. Điều đó khiến cho cầu thủ này bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải.

Mùa giải La Liga sẽ bắt đầu khai mạc vào ngày 13/8. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Real Madrid đang đau đầu vì tình trạng chấn thương của các trụ cột.

Mới đây nhất, họ vừa thông báo sẽ mất Toni Kroos trong vài tuần khi cầu thủ này dính chấn thương ở mu bàn chân. Đây là dạng chấn thương có xu hướng phục hồi chậm và không dễ dự đoán chính xác thời gian trở lại.

Toni Kroos vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương

Tuy nhiên, theo nguồn từ tờ AS, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao người Đức cho tới hết tháng 9. Điều đó có nghĩa rằng tiền vệ này sẽ không thể ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Chia sẻ trước báo giới, Toni Kroos cho biết: “Sau vài tháng gặp vấn đề xương mu bàn chân, tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi. Hy vọng tôi có thể trở lại sớm”.

Toni Kroos là một trong những người bền bỉ nhất Real Madrid những năm qua. Tiền vệ này chỉ vắng mặt 29 trận kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2014. Trong đó, thời gian lâu nhất để anh phục hồi chấn thương là 28 ngày, khi bị gãy xương chân phải.

Sự vắng mặt của ngôi sao 31 tuổi khiến HLV Ancelotti đau đầu. Bởi lẽ, ngoài cầu thủ này, ông cũng sẽ không có sự phục vụ của Ferland Mendy, Dani Carvajal và Eden Hazard trong thời gian tới.

 Minh Long
Từ khóa: