Lịch sử đối đầu Chelsea vs MU trước vòng 13 Ngoại hạng Anh

Xem lịch sử đối đầu Chelsea vs MU trước vòng 13 Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất hôm nay.

Chelsea có thể coi là một thế lực hùng mạnh bậc nhất của bóng đá Anh mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel hiện bay cao trên ngôi đầu BXH với 29 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Man City 3 điểm.

Ở Champions League, The Blues cũng xuất sắc vượt qua Juventus với tỷ số 4-0 hồi giữa tuần để lên ngôi đầu bảng. Thế nhưng, họ phải trả một cái giá quá đắt cho chiến thắng này khi Ben Chilwell gặp chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngược lại, MU đang thi đấu rất kém cỏi. Ở vòng đấu gần nhất, họ để thua bạc nhược trước đội bóng ở nhóm cuối bảng, Watford. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 8, và HLV Ole Gunnar Solskjaer phải ra đi.

Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Michael Carrick, lối chơi của Quỷ đỏ vẫn còn tương đối chệch choạc nhưng đã có những dấu hiệu tích cực từ cách tiếp cận trận đấu.

Chelsea đã không thắng MU trong 7 lần đối đầu ở Premier League.

Xét về thành tích đối đầu, trong lịch sử, hai đội chạm trán 189 lần, trong đó MU vượt trội hơn với 88 trận thắng. Chelsea thắng 55 trận. Bất ngờ hơn khi thành tích của đội chủ sân Old Trafford trước đối thủ này thời gian gần đây rất tốt.

The Blues đã không thắng trong 7 lần gặp MU gần nhất. Còn Quỷ đỏ đã không để thủng lưới bàn nào trong 4 trận đấu gần đây nhất với Chelsea tại Premier League. MU cũng đã bất bại 11 trận sân khách gần nhất tại London trong khuôn khổ Premier League.

5 trận đối đầu gần đây giữa Chelsea và MU

28/2/2021: Chelsea 0-0 MU (Premier League)

24/10/2020: MU 0-0 Chelsea (Premier League)

19/6/2020: MU 1-3 Chelsea (FA Cup)

17/2/2020: Chelsea 0-2 MU (Premier League)

30/10/2019: Chelesea 1-2 MU (Cúp LIên đoàn Anh)