Lịch sử đối đầu nữ Việt Nam vs nữ Đài Loan trước vòng play-off World Cup 2023

Xem lịch sử đối đầu nữ Việt Nam vs nữ Đài Loan trước vòng play-off World Cup 2023 cập nhật mới nhất hôm nay.

ĐT nữ Việt Nam vừa giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước ĐT nữ Thái Lan hôm mùng 2 tết. Như vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chạm một tay vào tấm vé dự World Cup 2023. Trận thắng của đội nữ đến ngay sau chiến thắng của đội tuyển nam ngày Mùng 1 Tết trước Trung Quốc làm cho niềm vui của người hâm mộ bóng đá nước nhà thêm trọn vẹn.

Chúng ta chỉ cần vượt qua đội nữ Đài Bắc Trung Hoa là sẽ hoàn thành mục tiêu được góp mặt ở giải đấu lớn nhất hành tinh, được tổ chức tại Australia và New Zealand mùa Hè 2023.

ĐT nữ Việt Nam đang ở rất gần World Cup 2023.

Sau rất nhiều chờ đợi, ĐT nữ Việt Nam đang ở rất gần giấc mơ World Cup. Nếu Đài Bắc Trung Hoa hòa Thái Lan vào ngày 4/2, đội tuyển áo đỏ chỉ cần hòa ở trận play-off cuối cùng là đủ điều kiện đi tiếp. Nhưng rõ ràng chúng ta vẫn cần những sự chuẩn bị và quyết tâm cao nhất để vượt qua Đài Bắc Trung Hoa.

Trong quá khứ, ĐT nữ Việt Nam chỉ có một lần chạm trán ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa. Tại Asian Cup 2018, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Huỳnh Như và các đồng đội đã trải qua vô vàn khó khăn từ giai đoạn chuẩn bị khi nhiều thành viên trong đội mắc Covid-19. Nhưng các cô gái đã chiến đấu quả cảm và nỗ lực hết mình để vào được đến vòng play-off. HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định toàn đội quyết tâm giành tấm vé World Cup lịch sử.

Sau khi kết thúc lượt trận thứ ba của vòng play-off, đội chiến thắng sẽ chắc chắn một suất dự World Cup 2023, hai đội còn lại sẽ tiếp tục thi đấu vòng play-off liên châu lục, dự kiến diễn ra vào tháng 2/2023.