Lịch thi đấu bán kết cúp Liên đoàn Anh mới nhất

Sau lượt đấu đêm qua, người ta đã xác định được những cặp đấu bán kết cúp Liên đoàn Anh. Lịch thi đấu cúp Liên đoàn Anh mới nhất.

Arsenal là đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 5-1 trước West Ham. Đêm qua, Ban tổ chức đã xác định được 3 đội bóng còn lại góp mặt ở vòng đấu này là Tottenham, Chelsea, Liverpool.

Tottenham đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước West Ham. Chelsea cũng vượt qua khó khăn để hạ gục Brentford với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Liverpool đã phải nhờ tới loạt đấu súng mới có thể loại Leicester City khi 120 phút kết thúc với tỷ số 3-3.

4 đội bóng vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Ngay sau đó, các cặp đấu ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được xác định. Theo đó, Arsenal sẽ phải đối đầu với Liverpool, còn Tottenham đại chiến Chelsea.

Ở vòng đấu này, các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi và lượt về. Theo lịch, các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 5/1, còn loạt trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra ở sân Wembley vào ngày 27/2. Với việc có tới 3 đội bóng góp mặt ở vòng bán kết, thành London đang hướng tới chức vô địch giải đấu này.

Ở mùa giải trước, Man City là đội vô địch sau khi đánh bại Tottenham trong trận chung kết.

Lịch thi đấu bán kết cúp Liên đoàn Anh

02h45, 6/1: Chelsea vs Tottenham

02h45, 7/1: Arsenal vs Liverpool

02h45, 14/1: Tottenham vs Chelsea

02h45, 7/1: Liverpool vs Arsenal