Lịch thi đấu giải billiards Hollywood Asia Super Cup 2023 ngày 19/2

Ngày thi đấu cuối cùng của giải billiards Hollywood Asia Super Cup 2023 chỉ diễn ra nội dung Carom đồng đội nhưng mang tính chất quyết định chiến thắng cho ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc.

Chiến thắng trong ngày thi đấu hôm qua giúp cho các tay cơ Việt Nam tự tin bước vào tranh tài trận “chung kết” hôm nay. Theo thể lệ, ở nội dung đồng đội hôm nay, đội nào có tổng điểm 130 trước đội đó sẽ chiến thắng. Mỗi tay cơ sẽ thi đấu liên tục 15 điểm (nam) hoặc 10 điểm (nữ) rồi đổi lượt cho đồng đội. Sau 65 điểm đầu tiên (hiệp 1), hai đội sẽ bước vào giờ giải lao. Trong mỗi hiệp đấu, mỗi đội có 2 quyền hội ý. Ngoài ra, mỗi đội sẽ có 9 lần xin thêm thời gian cho cú đánh trong cả trận.

Trong thành phần ĐT Việt Nam có sự góp mặt của Trần Quyết Chiến, Nguyễn Đức Anh Chiến, Nguyễn Trần Than Tự, Nguyễn Hoàng Yến Nhi và Nguyễn Đức Yến Sinh. Trong khi đó, bên phía Hàn Quốc gồm Kim Jun Tae, Cha Myeong Jong, Heo Jung Han, Jang Ga Yeon và Han Ji Eun.

Hai đội đã hòa nhau sau 2 ngày thi đấu, vì vậy, đội giành phần thắng ngày hôm nay sẽ có được chiến thắng chung cuộc tại giải billiard Hollywood Asia Super Cup 2023. Phần thưởng cho đội vô địch là Cúp cùng giải thưởng 20.000 USD. Trong khi đó, đội về nhì sẽ nhận phần thưởng 10.000 USD.

Giải Billards Hollywood Asia Super Cup 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab gồm: kênh On Sports News, ứng dụng On Plus, VTVcab On và kênh Youtube/Fanpage On Sports.

 Thanh Thanh